Nathan Lee tuyên bố tìm bằng chứng kiện Cao Thái Sơn tội vu khống

Google News

Nathan Lee liên tục kêu gọi netizen giúp anh tìm bằng chứng để khởi kiện "đối thủ không đội trời chung" Cao Thái Sơn.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã được thỏa sức "hít hà" hàng loạt drama cực căng của giới nghệ sĩ, trong số đó, phải kể đến những màn "đấu đá online" giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn. Vừa mới mua đứt loạt hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn cách đây không lâu, Nathan Lee mới đây lại tiếp tục "gây chiến" và tuyên bố sẽ kiện Cao Thái Sơn về tội vu khống và nhục mạ người khác.

Cụ thể, cách đây ít phút, nam ca sĩ viết trên trang Facebook cá nhân: "Các bạn thân mến, mình tiếp tục khởi kiện Cao Thái Sơn vì tội vu khống, nhục mạ người khác! Các bạn hãy gom góp hết tất cả bằng chứng và post ở đây để đội ngũ luật sư bên mình làm việc! Cảm ơn các bạn!".

Nathan Lee tuyen bo tim bang chung kien Cao Thai Son toi vu khong

Toàn bộ bài đăng của Nathan Lee trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của ca sĩ Nathan Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đông đảo fan của nam ca sĩ vô cùng ủng hành động của anh. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng Nathan Lee nên dừng chuyện này lại, tránh để tình hình đôi bên thêm căng thẳng: "Idol ơi, em nghĩ anh mua hết tất cả các ca khúc ấy là người ta đủ điêu đứng rồi idol ơi! Đừng truy cùng diệt tận, thiện tai!", "Thôi anh ơi, anh có nhiều điều để nhiều người phải ngước nhìn và ao ước. Hãy cứ vui vẻ như lúc anh live với fan".

Nathan Lee tuyen bo tim bang chung kien Cao Thai Son toi vu khong-Hinh-2

Cộng đồng mạng liên tục bình luận về dòng trạng thái của anh.

Nathan Lee tuyen bo tim bang chung kien Cao Thai Son toi vu khong-Hinh-3

Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn vẫn đang diễn biến rất phức tạp.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)