Mỹ nhân Việt đối mặt cuộc sống chật vật hậu ly hôn

Google News

Từ cuộc sống 'vạn người mê', nhiều mỹ nhân Việt phải tự vực dậy bản thân, đương đầu với khó khăn sau khi ly hôn chồng đại gia như Diệp Lâm Anh, Diễm Hương, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo...

Diệp Lâm Anh
Nhắc đến những ồn ào ly hôn gần đây, không thể không kể đến Diệp Lâm Anh và doanh nhân Phạm Nghiêm Đức.
My nhan Viet doi mat cuoc song chat vat hau ly hon
Cặp đôi từng hạnh phúc, có màn cầu hôn lãng mạn ở rạn chiếu phim. Nhưng sau khi có hai con đủ nếp, đủ tẻ, họ lại quyết định"đường ai nấy đi" vì "người thứ ba". Đầu năm 2022, Diệp Lâm Anh thông báo ly thân và đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau đó, cô và chồng cũ bước vào cuộc tranh giành quyền nuôi con với nhiều ồn ào, tranh cãi.
Sau khi ly thân, Diệp Lâm Anh rời khỏi nhà chồng. Thời gian giải quyết thủ tục với chồng, cô cùng các con ở nhà thuê. Nữ diễn viên trở lại showbiz, tham gia nhiều chương trình, sự kiện giải trí. Cô cũng kinh doanh, làm thêm nhiều việc để có thu nhập.
Diệp Lâm Anh tâm sự, có nhiều ngày chỉ ngủ 4-5 tiếng, "cày" cật lực kiếm tiền. Thậm chí, Diệp Lâm Anh phải nhờ chồng cũ bán đồ để có thêm tiền chi trả cuộc sống trong giai đoạn công việc khó khăn.
Sau phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ tranh chấp ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức, nữ diễn viên được quyền nuôi bé gái, chồng cũ nuôi bé trai. Kết quả này khiến cô vô cùng suy sụp, thất vọng. Diệp Lâm Anh không muốn con trai và con gái xa nhau nên khi không giành được quyền chăm sóc con trai, cô nàng đã bật khóc ngay tại tòa.
Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chuyện cô và ông xã Việt kiều đã chia tay.
Người đẹp cho biết, cô chủ động ly hôn, nhận nuôi con và ra đi với hai bàn tay trắng. Sau đó, Dương Cẩm Lynh cùng con trai trai nhỏ đã chuyển ra sống trong căn chung cư nhỏ.
My nhan Viet doi mat cuoc song chat vat hau ly hon-Hinh-2
Á hậu Điện ảnh giải thích lý do ra đi với hai bàn tay trắng vì "khi mang bầu, sinh con tôi không kiếm ra tiền. Của cải dành dụm lúc còn độc thân tôi đã dùng xây dựng cuộc sống gia đình hai năm qua. Tài sản duy nhất khi tôi ra đi chính là bé Will".
Khi làm "mẹ đơn thân", Dương Cẩm Lynh nỗ lực tìm kiếm các cơ hội việc làm để có kinh tế nuôi con. Cô xuất hiện nhiều trong các sự kiện và chương trình truyền hình.
Diễn viên "Mặt nạ máu" thừa nhận, làm lại từ hai bàn tay trắng là rất khó khăn. Cô sống tằn tiện, từ bỏ sở thích hàng hiệu và làm việc chăm chỉ gấp 5, gấp 10 ngày xưa để có tiền nuôi con.
Nữ diễn viên lại mở lòng nhưng lần thứ hai nhưng lại đổ vỡ. Thất bại trong tình yêu khiến Dương Cẩm Lynh suy sụp cả về tinh thần lẫn kinh tế. Cô phải làm việc nhiều để trả nợ cũng như chăm lo cho hai con nhỏ: "Trong khi một số người còn có tiền để tiến về phía trước thì tôi là con số âm cùng những vết thương đau đớn. Tôi từng một lần “tay trắng” ra đi nhưng tinh thần vẫn còn vì không có tổn thương, chỉ mất đi một gia đình hạnh phúc. Nhưng lần này là một sự sát thương, mất mát và sự khinh thường của nhiều người. Khi tôi không có tiền và nợ nần, người ta khinh thường, chà đạp mình đến mức mà tôi không thể tưởng tượng".
"Tôi thua xa một người công nhân bình thường, chỉ cần lo cái ăn cái mặc. Còn tôi tụt đến số âm vì tôi đang mang nợ, thậm chí, tư tưởng, tinh thần và vật chất cũng về số âm. Thời điểm đó, tôi thấy chết đi còn sướng hơn là sống, nhưng vì hai đứa con, các bé không có lỗi gì cả mà chịu cảnh như thế. Hai bé đã không có cha, tôi không thể để cho con mất đi tình thương của mẹ, cho nên, tôi luôn cố gắng sống", cô nói.
MC Quỳnh Chi
Năm 2015, MC Quỳnh Chi cũng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ cả hai đã ly thân và làm thủ tục ly hôn.
Người đẹp cho biết, cô rời khỏi gia đình nhà chồng giàu có với hai bàn tay trắng dù được chồng đề nghị giữ lại nhà và xe. Ly hôn chồng thiếu gia, MC Quỳnh Chi không nhận được quyền nuôi con. Cô chấp nhận để bé sống với gia đình bên nội ở nước ngoài và giữ liên lạc với cậu bé bằng video call.
My nhan Viet doi mat cuoc song chat vat hau ly hon-Hinh-3
Sau khi công khai chuyện đường ai nấy đi, Quỳnh Chi tích cực trở lại showbiz khi nhận lời làm MC, đóng phim... Sau khi ly hôn, cô làm lại từ con số 0 bằng việc nhắn tin cho tất cả anh chị mình quen biết. Nhờ được mọi người thương, có show, cô bắt đầu để làm lại từ đầu.
Hiện tại, sau nhiều năm Quỳnh Chi đã có cái nhìn thoải mái hơn khi trao đổi với chồng cũ về việc nuôi con. Quỳnh Chi đã nghĩ thông và không còn giành quyền nuôi con nữa vì cho rằng ở bên nhà nội bé sẽ có cuộc sống tốt hơn.
Hậu ly hôn, Quỳnh Chi cho biết, cô bị ung thư tuyến giáp. Sau khi phẫu thuật, sức khỏe của cô hiện tại đã tạm ổn.
Theo Tường San / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)