Mỹ Linh bức xúc khi bị mạo danh để lừa đảo bán thuốc

Google News

Ca sĩ Mỹ Linh bày tỏ sự bức xúc khi bị kẻ xấu mượn danh hình ảnh vợ chồng Mỹ Linh – Anh Quân để bán thuốc lừa đảo.

Ngày 30/3, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi một website mạo danh Mỹ Linh – Anh Quân để quảng cáo thuốc xịt chống chứng ngáy ngủ.
Trong bài viết, kẻ bịa chuyện đã giả mạo làm Mỹ Linh, kể chuyện về chứng ngáy ngủ của Anh Quân. Thậm chí kẻ mạo danh còn khẳng định chứng ngáy ngủ là “di truyền trong gia đình” khi cha của nhạc sĩ Anh Quân cũng ngáy khi ngủ.
My Linh buc xuc khi bi mao danh de lua dao ban thuoc
 Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân.
Nữ ca sĩ Mỹ Linh đã bức xúc viết: “Đây là một bài viết với thông tin hoàn toàn bịa đặt để lừa người mua hàng. Tôi đề nghị những người liên quan lập tức dỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình. Thu hồi sản phẩm lừa đảo”.
Trong chia sẻ của mình ở phần bình luận, Mỹ Linh khẳng định: “Anh Quân khồng hề ngáy, thế mới láo. Ngủ như trẻ thơ”. Mỹ Linh cũng khẳng định, nhạc sĩ Anh Quân đang rất bức xúc vì câu chuyện bịa đặt. “Người đàn ông ngủ hiền như trẻ thơ đang rất tức vì bị bịa chuyện trâng tráo” - Mỹ Linh viết.
My Linh buc xuc khi bi mao danh de lua dao ban thuoc-Hinh-2
Mỹ Linh chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.
Nhiều người nổi tiếng như MC Phan Anh, ca sĩ Bằng Kiều… đã lên tiếng bày tỏ sự bất ngờ khi những kẻ lừa đảo dám mạo danh vợ chồng Mỹ Linh, Anh Quân để quảng cáo. MC Phan Anh bức xúc: “Trời! Sao gan họ to thế”.
Không chỉ mạo danh và dùng hình ảnh của vợ chồng Anh Quân – Mỹ Linh để minh họa cho bài viết, những kẻ mạo danh còn đưa thêm nhạc sĩ Huy Tuấn, bạn thân của vợ chồng Mỹ Linh – Anh Quân vào trong bài viết.
Cùng với việc tố cáo, Mỹ Linh cũng cảnh cáo kẻ mạo danh mình để lừa đảo: “Bạn có 1 ngày để làm việc này trước khi luật sư của tôi nói chuyện với bạn. Mọi người là bạn của Mỹ Linh hãy cùng tôi report công ty này nhé. Nếu bạn bị lừa mua sản phẩm này, hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của bạn nhé. Mọi người khi share làm ơn chú thích đây là thông tin lừa đảo nhé!”.
Theo Hà Anh/ Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)