Mối tình ồn ào, sóng gió từng được công khai của Chương Tử Di

Google News

Trước khi yên bề gia thất bên rocker Uông Phong, trở thành bà mẹ bận rộn và hạnh phúc, Chương Tử Di từng có tình trường ồn ào. Một trong những mối tình tiêu tốn giấy mực của cô là với một thiếu gia.

Năm 2004, Chương Tử Di từng là tâm điểm truyền thông Hoa ngữ khi những hình ảnh hò hẹn, thân mật giữa cô và thiếu gia nhà tài phiệt Hoắc Khải Sơn được đăng tải. Cặp đôi lọt vào ống kính của giới săn tin khi nắm tay dạo phố, khóa môi tình cảm ở nơi công cộng.
Hình ảnh của Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn trở thành tâm điểm bàn tán bởi độ phóng khoáng, tự do của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, gia thế "khủng" của Hoắc Khải Sơn cũng khiến dư luận chú ý.
Moi tinh on ao, song gio tung duoc cong khai cua Chuong Tu Di
 Hình ảnh thân mật của Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn từng được truyền thông đăng tải năm 2004 (Ảnh: Sohu).
Thời điểm hai người hò hẹn, Chương Tử Di đã rất nổi tiếng tại châu Á và là tâm điểm của truyền thông. Nữ diễn viên thế hệ 7X trở thành ngôi sao điện ảnh triển vọng khi tham gia dự án Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu vào năm 1998. Vai diễn đầu tay đã giúp cô đoạt giải Gấu bạc tại Liên hoan phim Berlin năm 2000 và giành giải Ảnh hậu Bách Hoa lần thứ 23.
Nhờ bộ phim này, Chương Tử Di chính thức bước chân vào làng giải trí và có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng. Năm 2000, Chương Tử Di ghi dấu ấn với vai Ngọc Kiều Long trong siêu phẩm Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Tác phẩm nhận được vô vàn lời khen từ giới phê bình thế giới và đại thắng tại Oscar lần thứ 73 với 4 tượng vàng danh giá. Tên tuổi của Chương Tử Di, nhờ vậy, vươn ra ngoài biên giới Trung Quốc. Cô trở thành một trong những cái tên châu Á nổi tiếng trên thế giới.
Chương Tử Di được đánh giá cao bởi nhan sắc đậm nét Á đông cùng gương mặt điện ảnh "ăn hình", cô cũng là nữ diễn viên có lối diễn xuất đa dạng. Cô có thể xuất sắc trong những vai hành động nhưng cũng dễ dàng nhập tâm trong những vai diễn đòi hỏi nội tâm sâu sắc.
Nữ diễn viên nổi tiếng hiện vẫn sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị. Cô liên tiếp lọt danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc và ước tính, tài sản của cô ước tính khoảng 2 tỷ NDT (gần 7 nghìn tỷ đổng).
Hoắc Khải Sơn, bạn trai cũ của Chương Tử Di, sinh năm 1983, kém nữ diễn viên 4 tuổi. Anh là cháu ruột của tỷ phú Hoắc Anh Đông - một doanh nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực bất động sản, xây dựng, sòng bạc. Tỷ phú Hoắc Anh Đông qua đời vào năm 2006, để lại khối tài sản khổng lồ cho con cháu.
Hoắc Khải Sơn được đánh giá là một doanh nhân trẻ, tài năng. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Anh, sở hữu ngoại hình đẹp, điển trai, không kém các tài tử. Sau này, Hoắc Khải Sơn được chọn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch tập đoàn gia đình.
Hoắc Khải Sơn quen Chương Tử Di tại một sự kiện vào năm 2004 và hai người nhanh chóng phải lòng nhau. Tuy nhiên, mối tình của Hoắc Khải Sơn và Tử Di không được gia tộc họ Hoắc ủng hộ. Họ cho rằng, nữ diễn viên họ Chương không xứng với con trai của họ, xuất thân chỉ là một ngôi sao giải trí.
Mẹ ruột của Hoắc Khải Sơn từng là Hoa hậu Hồng Kông năm 1977. Sau khi trở thành con dâu nhà họ Hoắc, bà cũng từ bỏ sự nghiệp để làm tròn vai trò con dâu, người vợ và người mẹ trong gia tộc giàu có này. Tuy nhiên, năm 2004, bà quyết định ly hôn và rời khỏi gia tộc giàu có để có cuộc sống "dễ thở" hơn.
Thiếu gia họ Hoắc và Chương Tử Di chia tay vào năm 2006 nhưng lại tái hợp vào năm 2011. Khi đó, truyền thông từng hy vọng Chương Tử Di sớm trở thành dâu nhà tài phiệt nhưng cặp đôi lại đột ngột chia tay. Một số nguồn tin cho hay, sau nhiều năm tháng, gia tộc họ Hoắc vẫn không ủng hộ mối quan hệ giữa hai người.
Ngoài Hoắc Kiến Sơn, Chương Tử Di còn có một vài mối tình tin đồn thu hút dư luận với MC Táp Bối Ninh, Thành Long, ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant, đạo diễn Trương Nghệ Mưu, doanh nhân giàu có Vivi Nevo...
Năm 2009, người đẹp bị xem là người thứ ba trong mối quan hệ của doanh nhân đã có vợ Ninh Tiểu Ba. Vợ của Ninh Tiểu Ba còn thuê người tạt sơn lên poster quảng cáo của Chương Tử Di và tung tin bôi nhọ nữ diễn viên nổi tiếng. Vụ việc ảnh hưởng tới danh tiếng của Chương Tử Di, khiến nhiều nhãn hàng đã hủy hợp đồng với cô sau đó.
Sau nhiều bê bối ái tình, Chương Tử Di bí mật kết hôn với nam ca sĩ, nhạc sĩ Uông Phong vào năm 2015. Anh được biết đến với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc rock Trung Quốc. Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của Uông Phong cũng khá ồn ào với ba cuộc nhân và hai con riêng.
Moi tinh on ao, song gio tung duoc cong khai cua Chuong Tu Di-Hinh-2
 Chương Tử Di kết hôn và chung sống với rocker Uông Phong từ năm 2015 (Ảnh: Sina).
Trong 7 năm hôn nhân, Chương Tử Di và Uông Phong gặp không ít sóng gió và tin đồn. Không lâu sau khi cưới, Uông Phong bị bắt gặp tại sòng bạc Las Vegas, Mỹ. Thông tin nam ca sĩ nợ nần vì mê bài bạc khiến họ Chương khốn đốn trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Tuy nhiên, Chương Tử Di đã lên tiếng bênh vực "ông xã" và khẳng định, cô luôn tin tưởng chồng.
Đầu năm 2020, Chương Tử Di sinh con thứ hai và liên tiếp chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình, khẳng định hôn nhân của cô và Uông Phong rất viên mãn. Cặp đôi còn chung sống với con gái riêng của Uông Phong và cô bé xem Chương Tử Di như mẹ đẻ, không ít lần xuất hiện tình cảm bên nữ diễn viên.
Đầu năm 2022, vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong lại bị tung tin đồn ly hôn, khiến cặp đôi phải lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ khởi kiện những người phát tán thông tin thất thiệt về gia đình họ. Nữ diễn viên 43 tuổi hiện dành phần lớn thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái.
Trên trang cá nhân, Chương Tử Di thường đăng tải hình ảnh cả gia đình đi du lịch, vui vẻ bên nhau trong những dịp kỷ niệm hay hình ảnh đời thường vào bếp nấu ăn, chăm sóc vườn cây.
"Nhiều người gọi tôi là người phụ nữ quyền lực. Kỳ thực tất cả những gì tôi có ngày hôm nay là do may mắn và sự nỗ lực tạo nên. Tôi đang hướng mình là người mẹ tốt để các con tôi nhìn vào", nữ diễn viên nổi tiếng thổ lộ.
Về phần Hoắc Khải Sơn, anh vẫn độc thân sau nhiều mối tình chớp nhoáng với các mỹ nhân. Nam doanh nhân nhiều lần bị gia đình thúc giục chuyện hôn sự nhưng anh cho biết chưa tìm được đối tượng vừa ý.
Theo Mi Vân/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)