Minh Hằng hé lộ người tình thực sự sau tin hẹn hò Quốc Trường

Google News

Tuy chưa nghĩ đến chuyện lên xe hoa nhưng Minh Hằng vô cùng hài lòng với cuộc tình, dự đoán ngày chung đôi sẽ không lâu nữa.

Ngày 19/4 vừa qua, Minh Hằng trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt khi loạt ảnh ôm hôn Quốc Trường bị phát tán. Được biết những hình ảnh này được ghi lại trong tiệc sinh nhật nam diễn viên Về Nhà Đi Con.

Từ đó, tin đồn Minh Hằng hẹn hò diễn viên đàn em bùng lên trên MXH. 

Minh Hang he lo nguoi tinh thuc su sau tin hen ho Quoc Truong

Những hình ảnh thân mật của Minh Hằng - Quốc Trường (Ảnh: Kenh14).

Ngay khi tin đồn nổ ra, Minh Hằng đã lên tiếng phủ nhận. Nữ chính giải thích những hành động tình cảm đó chỉ là nhất thời khi có men rượu trong người. Cả hai ôm nhau chỉ để tạm biệt trước khi ra về.

Được biết cặp chị em vừa có sự kết hợp trong một dự án điện ảnh, vì thế mà trở nên thân thiết.

Cho tới mới đây, giọng ca Một Vòng Trái Đất hiếm hoi trải lòng về người tình thực sự, và dĩ nhiên người ấy không phải Quốc Trường. 

Minh Hằng và người đàn ông này đã có 5 năm hẹn hò trong bóng tối. Tuy chưa nghĩ đến chuyện lên xe hoa nhưng nữ ca sĩ vô cùng hài lòng với cuộc tình, dự đoán ngày chung đôi sẽ không lâu nữa.

"Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh nghép rất hoàn hảo của tôi", cô bộc bạch trên Người Đưa Tin.

Minh Hang he lo nguoi tinh thuc su sau tin hen ho Quoc Truong-Hinh-2

Bạn trai hiện tại rất tôn trọng công việc của Minh Hằng. "Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của em. Khi nào em nói cưới mình sẽ cưới", lời nói của người ấy nữ diễn viên hạnh phúc.

Về bạn trai, Minh Hằng mô tả: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

Nữ ca sĩ hé lộ mình và bạn trai có nhiều khoản đầu tư chung, nhưng đều rõ ràng với nhau về tiền bạc.

Minh Hang he lo nguoi tinh thuc su sau tin hen ho Quoc Truong-Hinh-3

Yêu 5 năm nhưng Minh Hằng một mực giấu kín danh tính người ấy, chỉ biết anh hơn cô 10 tuổi và họ đến với nhau từ mối quan hệ bạn bè.

Tuy nhiên, từng có thời gian Minh Hằng bị cư dân mạng khui đời tư tình ái. Theo đó, họ "truy tìm" được một vị đại gia, cho là bạn trai nữ ca sĩ thông qua những động thái trùng hợp trên MXH.

Khi bằng chứng được chỉ ra, giọng ca Một Vòng Trái Đất không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. 

Minh Hang he lo nguoi tinh thuc su sau tin hen ho Quoc Truong-Hinh-4

Minh Hang he lo nguoi tinh thuc su sau tin hen ho Quoc Truong-Hinh-5

Minh Hang he lo nguoi tinh thuc su sau tin hen ho Quoc Truong-Hinh-6

Minh Hang he lo nguoi tinh thuc su sau tin hen ho Quoc Truong-Hinh-7

Người đàn ông bị đồn đoán là bạn trai Minh Hằng. 
Theo Lee/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)