"Mẹ đơn thân" Trà Ngọc Hằng công khai tình mới?

Google News

Hình ảnh mới nhất được Trà Ngọc Hằng đăng tải trên trang cá nhân nhận về nhiều sự tò mò của cộng đồng mạng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý do Trà Ngọc Hằng tự tin hát Bolero". Nguồn Youtube:
Mới đây trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng gây hoang mang khi đăng tải hình ảnh buộc giày cho người đàn ông giấu mặt. Chia sẻ hình ảnh gây chú ý dư luận, "bà mẹ một con" tâm sự: "Hình như đàn ông đi cua gái chỉ có một chiêu mà áp dụng rất nhiều nơi thì phải?? Vậy tính ra đàn ông dở hơn phụ nữ, không có nhiều Idea sáng tạo nên thường hay bị lộ trong một thời gian rất ngắn. Nếu để mình đi cua trai chắc mình sẽ có nhiều Idea lắm đây, sẽ không để xảy ra sự trùng lặp, nhưng cũng tiếc là chưa bao giờ chủ động đi cua ai cả, nên idea chưa được phát huy nè, chán ghê".
 
Động thái này của người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, nhiều ý kiến cho rằng cuối cùng Trà Ngọc Hằng cũng tìm được người đàn ông cho mình. Tuy nhiên ngay sau đó, người đẹp đã lên tiếng cho biết đây chỉ là ảnh mang tính chất minh họa cho status.
 
Trước đó không lâu, "mẹ đơn thân" Trà Ngọc Hằng cũng đã có những chia sẻ gây hoang mang dư luận. Cụ thể, Trà Ngọc Hằng cho biết bản thân cô đã bị tổn thương quá nhiều vì một người đàn ông duy nhất và cô cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện này xảy ra là do lỗi của bản thân.
 
Người đẹp Trà Ngọc Hằng tâm sự: "Nếu có một người cứ làm mình bị tổn thương hết lần này đến lần khác... thì lỗi phần lớn là ở mình chứ không phải do người ta nữa. Một khi người ta cư xử ích kỷ thì đáng lý ra mình phải nhận ra được điều ấy sớm hơn và có trách nhiệm với chính bản thân hơn... Tạm biệt những ngày tồi tệ, tạm biệt quá khứ đau lòng, tạm biệt một người vô tâm, tạm biệt sự hy sinh của thanh xuân, tạm biệt sự lừa dối, tạm biệt sự tổn thương của tình yêu. Vĩnh biệt anh".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo La La/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)