MC Phương Mai khóc trong livestream bênh vực Thiên An

Google News

Trong livestream tối ngày 10/8, MC Phương Mai không nhắc đến tên Jack - Thiên An nhưng nhiều người cho rằng nữ MC đang bày tỏ quan điểm về vụ ồn ào của cặp đôi này.

Gần đây, MC Phương Mai đăng tải status ám chỉ vụ việc Jack chu cấp 5 triệu/tháng cho con chung với Thiên An. Nữ MC viết: "1 hộp sữa gần 900 nghìn, 1 tuần 2 hộp: 1 tháng khoảng 7 triệu tiền sữa. 1 túi bỉm gần 400 ngàn, 1 tuần 2 túi: 1 tháng khoảng 2 triệu tiền bỉm. 5 triệu 1 tháng tiền nuôi con thì mua bỉm hay sữa giờ?".
Đến tối qua (ngày 10/8), Phương Mai livestream với chủ đề “yêu đúng người”. Trong livestream, dù nữ MC không nhắc đến tên Jack - Thiên An nhưng nhiều người cho rằng cô đang bày tỏ quan điểm về vụ ồn ào mới đây của cặp đôi này.
Mở đầu livestream, Phương Mai bật khóc. Nữ MC cho biết, cô rất bức xúc trước việc có những cư dân mạng công kích một đứa trẻ và bà mẹ trẻ không có gì trong tay. Theo Phương Mai, câu chuyện có con là trách nhiệm của cả nữ giới và nam giới.
“Mai bức xúc khi người đàn ông làm cho bạn gái sinh con rồi không nhận. Đó là một sự đốn mạt. Cứ cho bạn không còn yêu người phụ nữ nhưng bạn không thể chối bỏ con ruột", Phương Mai nói.
Trong livestream, nữ MC còn nhấn mạnh: "Đừng bao giờ bắt nạt cô gái trẻ mang bầu rồi nuôi con một mình. Cô ấy trẻ người non dạ, sống bản năng như mọi cô gái ở tuổi đó, không may gặp người không tốt nên bị lợi dụng”.
MC Phuong Mai khoc trong livestream benh vuc Thien An
 Phương Mai khóc trên livestream.
MC Phuong Mai khoc trong livestream benh vuc Thien An-Hinh-2
 Thiên An làm mẹ đơn thân sau khi chia tay Jack. 
Sau livestream gây chú ý, Phương Mai đăng tải status đầy ẩn ý: “Đàn ông đi lừa tình khắp chốn, để lại hậu quả hủy hoại tương lai của cô gái thì chỉ cần buông 1 câu xin lỗi chung chung, phủi bỏ toàn bộ các mối quan hệ là xong? Rồi tiếp tục nhơn nhơn kiếm tiền, sống sung sướng hả hê?
Các cô gái sau khi bị lừa phỉnh, bị tổn thương thêm tổn thương đã đành, nay lại tiếp tục bị vùi dập, bắt nạt? Có cô còn ngậm đắng nuốt cay chấp nhận tha thứ dù anh “chẳng thèm xin lỗi em đâu”.
Tại sao đến ngày hôm nay phụ nữ vẫn phải là kẻ chịu thiệt? Không thích chuyện bao đồng nhưng nói thật là chứng kiến nhiều chịu không nổi, nghỉ dịch rảnh”.
Liên quan đến ồn ào của Jack và Thiên An, phía nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi nhưng không chỉ đích danh tình cũ và con gái khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Xem video "Phương Mai khóc trong livestream bênh vực Thiên An". Nguồn 2Sao

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)