Maya lần đầu tiết lộ “từng cưới hụt nhiều lần” khiến fan bất ngờ

Google News

Dù nhiều lần muốn làm cô dâu nhưng số phận không mỉm cười với cô gái hồng nhan Maya.

Hiện tại Maya và con gái sống với bà ngoại ở Hà Nội. Cuộc sống của mẹ con nữ ca sĩ rất vui vẻ và bình yên.
Nàng công chúa Bồ Câu đã gần 4 tuổi và đang học ở một ngôi trường quốc tế tại Hà Nội. Nữ ca sĩ cho biết, lúc mới từ Mỹ về Việt Nam, Bồ Câu khá lạ lẫm với môi trường sống ở trong nước nên tính cách hơi lì. Tuy nhiên hơn 3 năm, cô bé đã rất hiếu động, hòa đồng và ngày càng thích ăn mặc điệu đà.
Maya lan dau tiet lo “tung cuoi hut nhieu lan” khien fan bat ngo
 
Thi thoảng cô cũng đưa con gái tham gia các hoạt động nghệ thuật cùng mình. Hồi tháng 9 vừa qua, Maya đã cùng con gái bay sang Canada để dự LHP Toronto và nhận giải thưởng “Best Asian Film” với tác phẩm điện ảnh “Người vợ ba”.
Maya lan dau tiet lo “tung cuoi hut nhieu lan” khien fan bat ngo-Hinh-2
 
Để chuẩn bị cho lần tái xuất này, Maya đã đi thử đồ. Cô tự lái xe tiền tỷ, thậm chí đưa cả con gái đầu lòng Bồ Cầu đi theo mẹ.
Bé Bồ Câu liên tục làm nũng và bày tỏ tình yêu với mẹ bằng những nụ hôn. Tiết lộ về kế hoạch tái xuất, Maya cho biết cô sẽ quay trở lại với âm nhạc trong thời gian tới bằng một sản phẩm ballad. Ngoài ra cô cũng nhận thêm một số kịch bản phim truyền hình, điện ảnh. Hiện tại, cô ưu tiên chăm nom con gái.
Việc nữ ca sĩ tiết lộ đã "nhiều lần cưới hụt" làm cư dân mạng "sốc". Đây cũng là lý do mà người đẹp tiết lộ sẽ quyết định chấp nhận số phận, không còn mong cầu một danh phận cho mình và con gái.
Trong mối quan hệ bán tín bán nghi với đại gia kim cương, người được cho là cha ruột của con gái Maya, cô cũng hé lộ trên một tờ báo gần đây: "Gần nhất, với ba của Bồ Câu, dù tôi không cần sự rình rang, chỉ cần có sự xác nhận nho nhỏ, nhưng cuối cùng vẫn phải nhận về hụt hẫng."
Tuy vậy, Maya cho biết cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với người tình cũ và luôn tạo điều kiện cho hai cha con bé Bồ Câu gặp nhau để "góp nhặt tình cảm cha con".
Dòng chia sẻ của Maya nhận được nhiều sự đồng cảm từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ ca sĩ Pha Lê an ủi: "Có người sinh ra là được cưới, cưới 800 lần còn chị em mình không cưới có sao đâu...". Trong khi đó, nam diễn viên Huy Khánh động viên đàn em: "Giỏi quá, cố lên nhé!"
Từng được xem là "giai nhân của Hà Dũng", Maya có một sự nghiệp âm nhạc thành công trước khi lấn sân sang điện ảnh và gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. Giữa lúc tên tuổi trên đà thăng hoa, Maya bất ngờ sang Mỹ sinh con. Danh tính cha ruột của con gái cô cho đến nay vẫn dừng ở những lời đồn.
Theo Thảo Đan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)