Lý Nhã Kỳ lần đầu tiết lộ "đại gia" giúp cô có được thành công

Google News

Lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ tâm sự về người đã giúp cô có được như ngày hôm nay.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân về người giúp cô vượt qua nhiều sóng gió: "Mẹ và gia đình là sức mạnh cho con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Từ khi bố mất và trong suốt 10 năm qua con đã luôn suy nghĩ rằng 4 người phụ nữ trong một gia đình sẽ rất yếu đuối sau biến cố lớn này, cần một người mạnh mẽ, bản lĩnh và phải thành công để thay bố chăm sóc, bảo vệ mẹ và các chị. Chính suy nghĩ đó đã giúp con không ngừng làm việc chăm chỉ để thành công trong sự nghiệp của mình và cố gắng chăm sóc mẹ cùng các chị tốt nhất. Con và các chị luôn chúc mẹ phải thật khoẻ mạnh để sống thật lâu bên các con và các cháu Mẹ nhé. Năm nay sinh nhật mẹ, con thật hạnh phúc khi mẹ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh và vui hơn khi gia đình có thêm 2 cháu nữa. Vậy là gia đình mình đã có 4 cháu rồi. Con đã là dì út. Thời gian thật nhanh".
Theo những gì người đẹp Lý Nhã Kỳ chia sẻ thì mẹ là nguồn động lực giúp cô vượt qua rất nhiều sóng gió để có được thành công như ngày hôm nay.
Ly Nha Ky lan dau tiet lo
 
Được biết, mẹ Lý Nhã Kỳ năm nay đã 65 tuổi, bà là người gốc Thái Bình sau đó theo chồng vào Bà Rịa Vũng Tàu sinh sống. Và cũng từ đây, bà toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng và bốn đứa con gái nhỏ. Chồng là thương binh, mang trong những mình những vết thương chiến tranh. Cho đến năm 2005, khi chồng mất, bà một tay vun vén gia đình và tiếp tục lo cho bốn cô con gái.
Mẹ Lý Nhã Kỳ là người đôn hậu và chịu thương chịu khó, rất lo cho con cái. Còn nhớ ngày Lý Nhã Kỳ tổ chức sự kiện bà đứng ngồi không yên vì lo cho cô.
Trước đó, nữ diễn viên có khoe mẹ một vài lần trên trang cá nhân nhưng rất hiếm hoi, những người thân trong gia đình cũng ít khi được cô chia sẻ công khai.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)