Lý Nhã Kỳ khoe ảnh tình cảm bên bạn trai 7 năm

Google News

(Kiến Thức) - Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ chuyện tình bí mật suốt 7 năm qua và khoe khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Lý Nhã Kỳ vốn là sao Việt kín tiếng trong đời sống riêng tư nên ít khán giả biết chuyện tình cảm của cô. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” bất ngờ tiết lộ chuyện tình bí mật suốt 7 năm qua của mình. Theo đó, Lý Nhã Kỳ cho biết cô và bạn trai chưa từng giận nhau kể từ lúc yêu nhau đến giờ.
Cô cũng không ngại thừa nhận có lúc bản thân nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng bạn trai vẫn luôn cưng chiều mình. Vì vậy, Lý Nhã Kỳ cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có được người bạn trai như vậy. Đồng thời, nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” bày tỏ mong muốn gắn bó với bạn trai bằng việc hài hước báo một “tin buồn” rằng anh sẽ tiếp tục phải cưng chiều cô.
Lý Nhã Kỳ viết: “Và cuối cùng em muốn nói rằng em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa”.
Ngoài dòng tâm sự về chuyện tình bí mật suốt 7 năm qua của mình, Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của mình bên bạn trai. Trong ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1982 tựa vào vai bạn trai tình cảm. Tuy nhiên, gương mặt bạn trai Lý Nhã Kỳ không được tiết lộ.
Ly Nha Ky khoe anh tinh cam ben ban trai 7 nam
 Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ.
Ly Nha Ky khoe anh tinh cam ben ban trai 7 nam-Hinh-2
 Lý Nhã Kỳ khoe ảnh tình cảm bên bạn trai.
Ngay sau khi được đăng tải, chia sẻ của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ bởi đây là một trong số những lần hiếm hoi cô chủ động chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng chúc mừng hạnh phúc mà Lý Nhã Kỳ đang có được. Không ít người hâm mộ còn bày tỏ sự mong đợi chuyện tình của nữ diễn viên và bạn trai 7 năm sẽ có trái ngọt.
Còn nhớ, giữa tháng 3/2011, hình ảnh Lý Nhã Kỳ ôm hôn một người đàn ông ở Hong Kong bị rò rỉ. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng thừa nhận đó là người yêu nhưng lúc đó cả hai mới chỉ tìm hiểu nhau được khoảng 7 tháng. Năm 2012, trong một cuộc phỏng vấn với một trang tin, Lý Nhã Kỳ bật mí về người yêu: “Người đàn ông của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu tôi và có chí hướng lớn”.
>>> Xem clip Lý Nhã Kỳ tặng 50 triệu đồng cho người chơi trong chương trình "Người bí ẩn": 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)