Lương Bằng Quang và Ngân 98: Chú rể ngầm tiết lộ ngày cưới

Google News

Nhan sắc kiều diễm của Ngân 98 đã được phô trọn bằng váy cưới tinh tế và gợi cảm.

Năm 2016 Lương Bằng Quang và Ngân 98 bắt đầu hẹn hò, nhưng sau 2 năm nam nhạc sĩ mới chính thức xác nhận mối quan hệ với nữ DJ xinh đẹp. Vào hồi tháng 2, anh đã chia sẻ về dự định tổ chức hôn lễ trong năm nay: "Hai đứa chụp rất nhiều hình cưới rồi. Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới sau khi dịch bệnh được kiểm soát". Dù từng không ít lần tan và hợp, nhưng sau tất cả cặp đôi vẫn quay trở lại bên nhau.

Mới đây trên mạng xã hội, cặp đôi bất ngờ đồng loạt chia sẻ hình ảnh mặc trang phục cưới. Tuy không phải là lần đầu tiên cả hai khoe ảnh cưới tới khán giả, nhưng lần này theo suy đoán của một số người có thể Lương Bằng Quang đã ngầm hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ: "Mấy bạn chọn giúp mình với, tấm nào tự nhiên hơn, để chưng trước cửa nhà hàng tháng sau nè".

Luong Bang Quang va Ngan 98: Chu re ngam tiet lo ngay cuoi
Ngân 98 trở nên dịu dàng và đầy nữ tính trong bộ váy cưới bên cạnh Lương Bằng Quang
Luong Bang Quang va Ngan 98: Chu re ngam tiet lo ngay cuoi-Hinh-2
Khán giả vô cùng hào hứng trước khoảnh khắc của cặp đôi và không ngừng tán thưởng cặp đôi bởi khung hình quá đỗi ngọt ngào

Luong Bang Quang va Ngan 98: Chu re ngam tiet lo ngay cuoi-Hinh-3

"Số mặc váy cưới hoài luôn á trời", người đẹp không giấu khỏi sự hạnh phúc khi diện váy cưới

Cách đây nhiều năm trước, Ngân 98 từng là người đẹp nhận về ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Cô nàng thường xuyên có những phát ngôn gây "sốc" và theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm bằng những bộ trang phục cắt xẻ đầy táo bạo. Kể từ khi công khai hẹn hò với nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Ngân 98 đã có nhiều sự thay đổi tích cực.

Luong Bang Quang va Ngan 98: Chu re ngam tiet lo ngay cuoi-Hinh-5

Lương Bằng Quang luôn ủng hộ và hỗ trợ bạn gái trong công việc lẫn hoạt động kinh doanh. Dù cặp đôi chênh lệch tới 16 tuổi nhưng cả hai vẫn vô cùng ăn ý và thấu hiểu đối phương
Theo Phương Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)