Loạt minh tinh Hàn Quốc từng bị chồng đánh đến mức phải nhập viện

Google News

Bạo hành trong gia đình là một vấn nạn ở Hàn Quốc. Những mỹ nhân nổi tiếng như Choi Jin Sil, Goo Hara... đều từng bị chồng, người tình đánh đập đến mức phải nhập viện, mất con.

Tờ Koreatimes đưa tin ngày 7/7, cảnh sát đã bắt một gã đàn ông Hàn Quốc vì đánh đập người vợ Việt Nam 30 tuổi tại nhà trong suốt 3 giờ đồng hồ.
Bạo lực gia đình là một vấn nạn ở Hàn Quốc. Thậm chí ngay cả những minh tinh xứ Hàn xinh đẹp, giỏi giang cũng phải hứng chịu những trận đòn từ người chồng hoặc bạn trai.
Goo Hara bị bạn trai đánh đập đến mức chảy máu tử cung
Ngày 17/9, trang tin Dispatch của Hàn Quốc công khai toàn bộ vụ việc ẩu đả với bạn trai của cựu thành viên nhóm nhạc nữ KARA - Goo Hara. Trong đó có nhiều hình ảnh cô bị chấn thương thâm tím khắp người và cả giấy chứng nhận thương tích của bác sĩ.
Theo lời kể của nữ ca sĩ bạn trai Kim Jong Bum đã xông vào nhà cô lúc nửa đêm. Hai người xảy ra cãi vã, xô xát. Theo chẩn đoán của bác sĩ phụ khoa và bác sĩ chỉnh hình Goo Hara bị chảy máu âm đạo và tử cung, bong cổ tử cung, thâm tím mặt, trật bắp chân, cẳng tay phải và các tổn thương khác.
Loat minh tinh Han Quoc tung bi chong danh den muc phai nhap vien
Goo Hara và những hình ảnh chấn thương sau khi bị bạn trai hành hung. 
Không những vậy, Kim Jong Bum còn định công khai video nóng của hai người với báo giới. Vụ việc này khiến hình ảnh của Goo Hara bị tổn hại nghiêm trọng.
Sau đó, vì không chịu nổi áp lực dư luận và những cảm xúc tiêu cực, nữ thần tượng đã tự sát tại nhà riêng. Rất may, quản lý của cô đã tới kịp thời và đưa cô tới bệnh viện cấp cứu.
Mỹ nhân Hậu duệ mặt trời bị chồng bạo hành, cấm gặp con
Nữ diễn viên Park Hwan Hee từng là hot girl nổi tiếng tại Hàn Quốc trước khi tham gia đóng phim. Cô đóng vai y tá Choi Ji Min đáng yêu trong phim Hậu duệ mặt trời nổi tiếng khắp châu Á. Park Hwan Hee kết hôn khi còn khá trẻ và ly hôn chỉ sau một năm chung sống.
Chồng cũ của Park Hwan Hee là Vasco (nghệ danh Bill Stax) - một rapper kiêm giám đốc một hãng thu âm. Sau khi chia tay, cả hai rơi vào cuộc chiến trên mạng xã hội. Park Hwan Hee tiết lộ Bill Stax nhiều lần bạo hành cũng như chửi mắng, nhục mạ, hành hung cô trong suốt quãng thời gian chung sống.
Loat minh tinh Han Quoc tung bi chong danh den muc phai nhap vien-Hinh-2
Park Hwan Hee đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng. 
Thậm chí, cô còn bị bố chồng đuổi đánh trong một lần bỏ trốn ra khỏi nhà. Bill Stax từng công khai ngoại tình và có vợ mới sau khi ly hôn Park Hwan Hee không lâu. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời ít khi được gặp con trai vì bị phía gia đình chồng ngăn cấm, gây khó dễ.
Nữ diễn viên Anh em nhà bác sĩ bị chồng đánh đến nỗi mất con
Nữ diễn viên Lee Min Young, sinh năm 1976, từng tham gia bộ phim Anh em nhà bác sĩ sở hữu vẻ đẹp mỏng manh, duyên dáng. Tháng 12/2006, cô tổ chức đám cưới với nam diễn viên Lee Chan.
Tuy nhiên, chỉ hơn một tuần sau hôn lễ hoành tráng, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn. Lý do là bởi trong tuần trăng mặt ở đảo Bali Lee Chan đã có hành vi bạo hành vợ.
Loat minh tinh Han Quoc tung bi chong danh den muc phai nhap vien-Hinh-3
Lee Min Young ly hôn chỉ sau 1 tuần làm lễ cưới vì thói vũ phu của chồng. 
Theo lời kể của Lee Min Young, chồng cũ đã tát, túm tóc, đấm đá vào bụng cô. Sau đó, hắn còn lôi cô ra khỏi xe rồi ném xuống đường. Vụ bạo hành khiến nữ diễn viên mất đi đứa con trong bụng. Nữ diễn viên mang thương tích đầy mình trở về Hàn Quốc.
Choi Jin Sil bị chồng đánh đến mức nhập viện
Choi Jin Sil là nữ minh tinh hàng đầu showbiz Hàn thập niên 1990. Cô nổi tiếng qua các bộ phim như Hương vị tình yêu, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Bức thư tình, Anh và em...
Năm 2000, Choi Jin Sil kết hôn với cầu thủ bóng chày nổi tiếng Jo Sung Min. Tuy nhiên, sau đó sự nghiệp của Jo Sung Min bị đình trệ do chấn thương. Cầu thủ này trở nên nóng nảy và trút tức giận lên đầu Choi Jin Sil.
Không ít lần công chúng Hàn Quốc thương xót khi thấy hình ảnh nữ diễn viên mặt mũi bầm tím được đăng tải trên các mặt báo. Cô bị chồng hành hung bạo hành thậm tệ và khi đó Choi Jin Sil đang mang thai con thứ 2.
Loat minh tinh Han Quoc tung bi chong danh den muc phai nhap vien-Hinh-4
Hình ảnh xót xa của Choi Jin Sil. 
Cuộc sống gia đình của Choi Jin Sil từ đó không còn hạnh phúc. Năm 2008, nữ diễn viên tự sát tại nhà riêng. Sau đó, em trai và chồng cũ Jo Sung Min của cô cũng lần lượt tự tử bằng cách thức tương tự vào các năm 2010 và 2013. Đến nay, vụ việc của gia đình Choi Jin Sil vẫn là những hình ảnh chấn động cảnh báo nạn bạo hành tại Hàn Quốc.
Mời quý độc giả xem video Những hit Kpop không khuyến khích các sĩ tử nghe trước kì thi:
 


Theo Thủy Linh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)