Lộ clip Cao Dĩ Tường kiệt sức bước đi lảo đảo trước khi đột tử

Google News

Trước lúc đột quỵ, Cao Dĩ Tường đã xuất hiện các dấu hiệu bị kiệt sức trên trường quay khi liên tục phải thực hiện các thử thách trong điều kiện thời tiết lạnh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35". Nguồn VTC:
Ngày 27/11, truyền thông Trung Quốc chấn động, người hâm mộ bàng hoàng trước thông tin tài tử người Đài Loan Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35 khi đang ghi hình show truyền hình vận động cường độ cao Chase me. Nguyên nhân cái chết của nam diễn viên được xác định là kiệt sức, suy tim dẫn đến đột tử.
Sáng 28/11, hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường trên trường quay Chase me đã được Ifeng đăng tải. Trong clip, tài tử sinh năm 1984 đang tham gia thử thách rượt đuổi trên đường phố vào lúc nửa đêm. Nhiệt độ ngoài trời lúc này cũng đã giảm xuống dưới 10 độ C.
Lo clip Cao Di Tuong kiet suc buoc di lao dao truoc khi dot tu
 Hình ảnh sau cùng của Cao Dĩ Tường trên trường quay.
Trong video, Cao Dĩ Tường đã có dấu hiệu mất sức, các bước chân trông rất nặng nề, gắng gượng hoàn thành thử thách. Khi phải leo lên một đoạn dốc cao, nam diễn viên phải bám tay vào lan can để di chuyển từng bước một.
Đến 1h45 phút sáng ngày 27/11, Cao Dĩ Tường liên tục kêu lên "tôi không thể thở được" với các nhân viên hậu đài, sau đó ngã xuống đất ngất xỉu. Anh được cấp cứu hồi sức tim phổi khoảng 10 phút tại trường quay nhưng không có dấu hiệu tỉnh lại.
Khoảng 2h30, xe cứu thương tới hiện trường đưa Cao Dĩ Tường đến bệnh viện. Tại bệnh viện, anh được cấp cứu tích cực thêm 2 tiếng nữa, đáng tiếc nam diễn viên không qua khỏi. CaoDĩ Tường được các bác sĩ thông báo qua đời vào lúc 5 sáng cùng ngày.
Lo clip Cao Di Tuong kiet suc buoc di lao dao truoc khi dot tu-Hinh-2
Cao Dĩ Tường đột quỵ 5 phút mới được sơ cứu. Anh qua đời khi không cứu chữa kịp thời. 
Sáng ngày 28/11, lễ tang của Cao Dĩ Tường đã được tổ chức tại nhà tang lễ thành phố Ninh Ba. Lễ tang diễn ra trong không khí riêng tư, tĩnh lặng theo nguyện vọng của gia đình.
Tại địa điểm ghi hình show Chase me, nhiều người hâm mộ đã đến đặt hoa, ảnh cũng như ghi những lời nhắn nhủ, tưởng nhớ Cao Dĩ Tường ở trên giấy đem treo lên cây xung quanh khu vực nam diễn viên ngã xuống.
Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương...
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo Di Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)