Lê Âu Ngân Anh: “Tôi không có ý thách thức, xúc phạm chị Thành“

Google News

(Kiến Thức) - Lê Âu Ngân Anh lên tiếng xin lỗi khi có phát ngôn đụng chạm đến Nguyễn Thị Thành. Cô còn khẳng định không có ý thách thức, xúc phạm đàn chị.

Mới đây trong cuộc họp báo Hoa hậu đại dương, khi được so sánh với trường hợp của Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh đã có phát ngôn sốc: “Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc".
Chính câu nói này đã khiến người đẹp Nguyễn Thị Thành bức xúc. Nguyễn Thị Thành cho rằng Ngân Anh phát ngôn thiếu suy nghĩ. “ Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em”, Nguyễn Thị Thành bức xúc viết trên trang cá nhân.
Giữa tâm bão bị chỉ trích vì phát ngôn đụng chạm Nguyễn Thị Thành, Ngân Anh đã chính thức lên tiếng. Cô phủ nhận việc thách thức và xúc phạm đàn chị đồng thời phân trần lý do có phát ngôn gây tranh cãi.
Le Au Ngan Anh: "Toi khong co y thach thuc, xuc pham chi Thanh"
 Ngân Anh (trái) và Nguyễn Thị Thành. Ảnh: FBNV
“Hơn 2 tuần qua khi đội chiếc vương miện trên đầu có lẽ cảm giác hạnh phúc duy nhất tôi cảm nhận được chỉ vỏn vẹn mấy phút trên sân khấu, còn lại mọi cảm giác từ hụt hẫng, thất vọng thậm chí là cay đắng với những lời lẽ mà người đời dành cho tôi, tôi đều đã nếm trải.
Showbiz quá mới mẻ với tôi hay nó không phải dành cho một cô gái rụt rè như tôi khi vẫn mang bản chất thật của mình, để bị lợi dụng cho những câu chuyện thêu dệt không có hồi kết như vậy. Thế nhưng tôi chưa bao giờ bày tỏ sự yếu đuối để lấy được lòng thương.
Có những người bạn bảo tôi sao mạnh mẽ lạ thường thế, tôi chỉ lạc quan nghĩ rằng đây là bước ngoặt và cũng là bài học lớn cho tôi - một cô sinh viên vừa tốt nghiệp đại học bước ra đời, một cô gái trẻ vừa chạm tay đến ước mơ của mình phải gai góc và bản lĩnh hơn nữa.
Nhưng đến lúc này khi mọi việc đã lên đến đỉnh điểm, Ngân Anh có đôi điều chân thành gửi đến mọi người với hy vọng được làm rõ về câu nói có nhắc đến chị Nguyễn Thị Thành trong buổi gặp mặt chiều nay.
Khi bị tấn công dồn dập bởi những câu hỏi khá khó, mặc dù Ngân Anh có thể ủy quyền phát ngôn cho luật sư là đại diện pháp luật của BTC, nhưng với sự cầu thị và tôn trọng mọi người, Ngân Anh đã trực tiếp giải đáp cho mọi người.
Tuy nhiên Ngân Anh chưa có kinh nghiệm đối mặt với báo chí và với tâm lý không vững vàng nên mới để xảy ra sự hiểu lầm khi chưa thể hiện câu trả lời của mình tròn vành rõ chữ.
Ngân Anh khẳng định Ngân Anh chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh Ngân Anh với chị Thành vì đây là 2 trường hợp 2 hoàn cảnh khác nhau. Ngân Anh có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu.
Ngân Anh không phủ nhận mình đã không đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời của mình được rành mạch hơn nhưng Ngân Anh hoàn toàn có thể khẳng định Ngân Anh không có ý thách thức và xúc phạm chị Thành”, Ngân Anh nói.
>>>> Mời quý độc giả xem video “phần thi ứng xử của Lê  Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương”. Nguồn: YouTube:
Hoa hậu Ngân Anh cũng gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Thị Thành: “Nhân đây em cũng muốn gửi lời xin lỗi đến chị Thành vì vô ý mà khiến chị bị tổn thương, cả dư luận hiểu sai về em, em cũng sẽ không buồn nhiều bằng việc đánh mất đi tình cảm đáng trân quý mà chị em mình đã có đâu chị ơi.
Nếu được hỏi lại câu này nếu em bình tĩnh hơn thì em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp và em muốn gửi lời cảm ơn đến chị.
Trong những ngày đầu tiên em bị bủa vây bởi bão dư luận, chị đã lên tiếng bênh vực cho em vì hơn ai hết chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này rồi”.
Le Au Ngan Anh: "Toi khong co y thach thuc, xuc pham chi Thanh"-Hinh-2
 Chia sẻ của Ngân Anh.
Lê Âu Ngân Anh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, sau khi giành vương miện cô vấp phải sự phản ứng dữ dội vì kém sắc và đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Dù tân Hoa hậu Đại dương cho biết, cô đã tháo đệm mũi trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc nhưng vẫn không nhận được sự đồng cảm của công chúng. Trước những áp lực từ dư luận, mới đây BTC cuộc thi phải thừa nhận sai sót khi để Lê Âu Ngân Anh góp mặt trong đêm chung kết.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)