Lạnh gáy với phim tết kinh dị Việt Nam "Ám ảnh"

Google News

Mùa Tết năm nay, sự xuất hiện của bộ phim hình sự "Ám ảnh" sẽ như một món ăn tinh thần trong mâm cỗ phim Tết dành cho khán giả Việt Nam. 

Mời quý độc giả xem trailer phim "Ám ảnh":
"Ám ảnh" khai thác một vụ mất tích bí ẩn của cô sinh viên tên Thư – một người hiền lành trót sa chân vào lối sống buông thả, thực dụng. Câu chuyện của Thư diễn biến như thế nào? Ai là hung thủ máu lạnh đã xuống tay? Động cơ thực sự của hắn là gì? Ám ảnh sẽ dẫn người xem vào câu chuyện hình sự với những tình tiết thực tế, bên cạnh yếu tố kinh dị được khai thác như một phần đặc biệt của phim.
Những hình ảnh đầy ám ảnh của bộ phim. 
"Ám ảnh" là bộ phim hình sự kịch tính với các yếu tố kinh dị. Phim xoay quanh mối quan hệ của Hoàng, Thư, Nam, Long sẹo, ẩn chứa bên trong những thông điệp sâu sắc về luật nhân quả. Cô sinh viên hiền hậu Mai Anh dọn về sống một mình trong căn hộ chung cư cũ của gia đình để ổn định lại tinh thần sau cái chết của cha. Nhưng thật không may, trong căn hộ lại xảy ra nhiều hiện tượng lạ khiến Mai Anh vô cùng hoảng sợ.
Căn hộ chung cư cũ với những tông lạnh chủ đạo càng khiến hình ảnh của bộ phim thêm phần ma mị. 
Trước đây, nơi này vốn được cặp sinh viên nghèo Thư và Nam thuê trọ. Niềm hạnh phúc “góp gạo thổi cơm chung” chẳng kéo dài được bao lâu. Kể từ khi Thư gặp Hoàng – anh trai của Mai Anh, cũng là chủ căn hộ, cô hoàn toàn thay đổi: đẹp hơn, sành điệu hơn, tối ngày theo Hoàng tới các sòng bạc và quán Bar. Thấy Hoàng giàu có, chịu chơi, cô bám lấy Hoàng với hy vọng sớm được đổi đời. Nhưng rồi, thứ mà Thư phải đánh đổi cho mối quan hệ đó lại là chính mạng sống của mình.
Sau khi Thư mất tích, mọi nghi vấn đều đổ dồn về phía Hoàng. Do nợ nần đầm đìa nên Hoàng buộc phải “dâng” Thư cho một tay đại ca giang hồ. Mọi chuyện sau đó không ai biết. Chỉ tới khi bộ phim đi tới hồi kết, bí mật mới được hé lộ. Một tội ác khác ghê rợn đã được ngụy tạo và che giấu xoay quanh cái chết của Thư.
Khi nghiệp chướng còn đó thì nỗi sợ hãi và ám ảnh sẽ luôn đeo bám những người có liên quan. Họ trở thành con rối bị thao túng bởi chính quá khứ và sai lầm của mình. Nhưng cuộc đời vẫn còn luật nhân quả, tội ác dù được che giấu hay lấp liếm bằng cách nào đi chăng nữa, cũng sẽ đến ngày phải trả giá.Con người luôn sợ những thứ mình không thấy được, không hiểu được. Nhưng điều đáng sợ nhất lại nằm bên trong con người…
Poster rợn người của 'Ám Ảnh'. 
Ám ảnh quy tụ nhiều gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt: Yaya Trương Nhi trong vai Thư, Hiếu Nguyễn vai Hoàng, Trần Tuấn Lương vai Nam, Hoàng Yến Chibi vai Mai Anh, Minh Thuận trong vai Ông Thanh, NSUT Kim Xuân trong vai Bà Lam, Quốc Cường trong vai Long Sẹo; và các diễn viên phụ như Phương Mai, Aly Dũng,…
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)