Khán giả đòi tẩy chay "Hướng dương ngược nắng" vì Châu bị cưỡng bức

Google News

Cảnh Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) gài bẫy để cưỡng bức trong tập 33 "Hướng dương ngược nắng" gây tranh cãi dữ dội. Nhiều khán giả đòi tẩy chay phim.

Ở tập 33 Hướng dương ngược nắng, Vỹ đã mượn Ngọc để nhử Châu nhằm cưỡng bức cô và quay clip để làm vũ khí sau này chống lại mẹ con Bạch Cúc. Ngay sau khi tập phim được trình chiếu tối 24/2, tình huống này đã bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội, thu hút cả ngàn bình luận trên fanpage. 

Từ khi Hướng dương ngược nắng phát sóng đến nay, khán giả chủ yếu tranh cãi về nhân vật Minh (Lương Thu Trang) nhưng đây là lần đầu tiên họ phản ứng dữ dội như vậy về cảnh phim liên quan đến Châu. Nhiều ý kiến cho rằng biên kịch đã quá "ác" với Châu và tình tiết Châu bị Vỹ cài bẫy cưỡng bức không thuyết phục và cũng không cần thiết. Thậm chí có không ít khán giả tuyên bố sẽ bỏ xem Hướng dương ngược nắng cũng như bất cứ bộ phim nào do biên kịch phim này viết. 

Khan gia doi tay chay

Cảnh phim Châu bị cưỡng bức khiến khán giả bùng nổ tranh cãi. 

"Biên kịch có tỉnh táo khi viết kịch bản không vậy? Đầu tiên là đề cao tiểu tam, sau đó là họa ập vào cái người tội nghiệp nhất phim. Là bản thân biên kịch vô cảm hay thấy phim chưa đủ kịch tính. Nhà tiểu tam thì hạnh phúc, còn mẹ con cô Bạch Cúc lại phải chịu khổ", là một ý kiến bức xúc của một khán giả sau khi xem Hướng dương ngược nắng tập 33

Phim vô lý quá! Chị Châu lên 3 đâu mà dễ bị lừa thế? Bức xúc không thể chịu được, đạo diễn ác với Châu quá; Châu có tội tình gì đâu mà đối xử với cô ấy vậy nhỉ. Nếu muốn tạo cao trào cho phim thì đâu cần tạo ra tình huống vô lý như vậy?... Tạm thời nghỉ xem cho tới khi có lại công bằng cho Châu; Biên kịch quá đáng với Châu quá, xây dựng nhân vật toàn phải chịu thiệt thòi, biến cố lớn của cuộc đời cũng vì lo cho em gái; Đạo diễn quá bất công với người như Châu. Chán phim..... là những bình luận của người xem trên fanpage phim.

Khan gia doi tay chay

Hồng Diễm được khen diễn xuất thần trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 33. 

Tuy nhiên cũng có ý kiến nhận xét đây là tình huống gây cao trào, tạo thành bước ngoặt trong đời Châu, khiến cô bộc lộ cá tính mạnh sau này như lời chia sẻ trước đó của diễn viên Hồng Diễm.Tôi thấy rất bình thường vì nghĩ đó chỉ là phim thôi và diễn viên họ chỉ diễn theo vai của họ nên chả có gì phải căng thẳng cả; Biên kịch xuất sắc; Tên phim là 'Hướng dương ngược nắng' thì tất nhiên phim nó phải đi ngược lại suy nghĩ của khán giả là bình thường... là những bình luận bênh phim lẫn biên kịch. 

Sự bùng nổ tranh cãi sau tập 33 Hướng dương ngược nắng chứng tỏ sức hút mạnh của phim. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi có kịch bản khó đoán, nhiều tình huống kịch tính dồn dập trong từng tập liên quan đến hầu hết các nhân vật. Hướng dương ngược nắng dự kiến sẽ kéo dài 60 tập và còn nhiều tình huống hứa hẹn "gây hoang mang" lẫn gây tranh cãi.  

Theo Mỹ Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)