K-ICM và mẹ nuôi lọt tầm ngắm dư luận vì lộ ảnh phản cảm

Google News

Ồn ào rạn nứt tình bạn giữa Jack và K-ICM chưa kịp lắng xuống thì mới đây quan hệ giữa K-ICM và mẹ nuôi tiếp tục lọt tầm ngắm dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa vô sắc" của Jack và K-ICM. Nguồn Youtube:
Mới đây nhât trên một trang về showbiz, một tài khoản bất ngờ đăng tải hình ảnh từ dòng trạng thái của bà Tạ Hà - mẹ nuôi K-ICM. Trong hình ảnh được chính bà Tạ Hà đăng tải là một đôi nam nữ đang nắm tay nhau với lời lẽ ngọt ngào đi kèm và người được tag tên lại là K-ICM. Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang về mối quan hệ mẹ con nuôi giữa cả hai.
K-ICM va me nuoi lot tam ngam du luan vi lo anh phan cam
 Dòng trạng thái cũ trên Facebook bà Tạ Hà khiến ai nấy nghi ngờ mối quan hệ mẹ con của K-ICM thiếu trong sáng.
Ngay dưới bài chia sẻ này, nhiều người đã lên tiếng bảo vệ K-ICM và bà Tạ Hà bởi theo tìm hiểu thì con gái bà Tạ Hà từng là người yêu của K-ICM. Theo đó có khoảng thời gian, cô gái này đã dùng Facebook của mẹ mình nên việc đăng dòng trạng thái kia không liên quan đến bà Tạ Hà.
K-ICM va me nuoi lot tam ngam du luan vi lo anh phan cam-Hinh-2
 
K-ICM va me nuoi lot tam ngam du luan vi lo anh phan cam-Hinh-3
Trước lời cáo buộc thiếu căn cứ nhiều người đã lên tiếng bảo vệ mẹ con K-ICM. 
Về ồn ào Jack mâu thuẫn với công ty quản lý, phía K-ICM chính thức có thông báo MV "nhạc demo" là sản phẩm kết hợp cuối cùng của Jack và K-ICM trong 2019. Thông báo này vô tình được cho là động thái rõ ràng cho việc xác nhận có rạn nứt giữa hai bên trong thời điểm này. Bên cạnh đó hành động công ty quản lý của Jack đã xóa hẳn tên, việc hình ảnh của anh chàng ra khỏi danh sách nghệ sĩ hiển thị trên mạng xã hội càng khiến fan có cơ sở tin vào chuyện tan vỡ của cặp đôi "Sóng gió".
K-ICM va me nuoi lot tam ngam du luan vi lo anh phan cam-Hinh-4
Giữa ồn ào tình bạn rạn nứt với K-ICM, tên và hình ảnh của Jack bị xoá khỏi danh sách nghệ sĩ công ty. 
Theo Lala/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)