Huỳnh Anh bị tố đi trễ: Bài học đắt giá cho sự thiếu chuyên nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, showbiz Việt dậy sóng bởi scandal Huỳnh Anh bị tố đi trễ đến mức bị cắt vai. Nói về vấn nạn đi trễ, bùng show, Đàm Vĩnh Hưng từng cho hay: “Những người thiếu ý thức sẽ bị loại thôi”.
 
 

3 lần bị tố đi trễ, bùng show, 3 lần xin lỗi của Huỳnh Anh
Mới đây, biên kịch Hồng Ngát bức xúc tố Huỳnh Anh biến mất không lý do trong ngày quay phim “Truyền thuyết về Quán Tiên”. Theo nữ biên kịch, đoàn làm phim đã cắt vai của Huỳnh Anh và thay bằng người khác.
Ồn ào Huỳnh Anh bị tố đi trễ đến mức bị cắt vai làm dậy sóng showbiz Việt. Về phía nam diễn viên, anh lý giải bản thân bị ngất và phải cấp cứu vì bị dị ứng. Theo lời Huỳnh Anh, khi tỉnh lại, anh đã liên lạc với đạo diễn.
Ngoài ra, đến sáng sớm, Huỳnh Anh muốn xuất viện nhưng bác sĩ không đồng ý. Nam diễn viên cho rằng đoàn làm phim đang cố tình mượn chuyện để PR. 
Nhiều cư dân mạng chỉ trích Huỳnh Anh đã không lên tiếng xin lỗi vì vắng mặt trong ngày quay. Trước những ý kiến trái chiều, nam diễn viên phim "Chạy trốn thanh xuân" đã chính thức phản hồi.
Trong cuộc phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Huỳnh Anh nhận sai và xin lỗi đoàn làm phim: “Tôi muốn xin lỗi đoàn phim vì đã không nhắn tin cho họ trước để nói về sự cố ngay lúc xảy ra, bởi vì tôi tự tin mình đi được nhưng lại không làm được, đó là lỗi lớn nhất”.
Huynh Anh bi to di tre: Bai hoc dat gia cho su thieu chuyen nghiep
 Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV
Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Anh bị tố đến trễ. Năm 2018, Huỳnh Anh bị tố mất tích khiến cả đoàn gần 100 người phải chờ đợi 2 tiếng và tìm người thay thế. Việt Hương cùng các nghệ sĩ đã rất bức xúc trước hành xử của Huỳnh Anh.
Giữa ồn ào, Huỳnh Anh phân trần anh để quên điện thoại khi nhập viện truyền nước nên không nghe 78 cuộc điện thoại từ ê-kíp. Cũng vì không có ê-kíp hay trợ lý nên Huỳnh Anh không có ai nhắc lịch.
Nam diễn viên phim “Chạy trốn thanh xuân” thừa nhận việc để xảy ra sự cố là điều đáng xấu hổ và bài học đáng buồn cho sự nghiệp của anh. Huỳnh Anh cũng không quên gửi lời xin lỗi tới Việt Hương cùng ê-kíp.
Ngoài ra, Huỳnh Anh còn hứa sẽ không để sự việc tương tự xảy ra lần nữa. Thế nhưng, hot boy một thời đã thất hứa khi mới đây bị đoàn làm phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” tố bùng vai diễn.
Năm 2017, Huỳnh Anh cũng từng vướng ồn ào đi trễ khi bị một ê-kíp livestream tố biến mất không lý do. Lần đó, anh xin lỗi và phân trần bị sốt sau khi đi quay dầm mưa cả đêm. Thời điểm đó, lời giải thích này được xem khá hợp lý nên ồn ào nhanh chóng lắng xuống.
Huynh Anh bi to di tre: Bai hoc dat gia cho su thieu chuyen nghiep-Hinh-2
Huỳnh Anh xin lỗi vì đến trễ năm 2018. Ảnh: Người lao động  
Bài học đắt giá cho sự thiếu chuyên nghiệp
3 lần bị tố đi trễ, bùng show là 3 lần Huỳnh Anh gửi lời xin lỗi khiến dân mạng không khỏi ngán ngẩm về thái độ làm việc của nam diễn viên. Một bộ phận khán giả còn mất niềm tin vào Huỳnh Anh.
Rõ ràng, scandal đi trễ, bùng show khiến hình ảnh của Huỳnh Anh trong mắt khán giả đang bị xấu đi nhiều. Chưa kể việc biến mất không lý do vào năm 2018 khiến Huỳnh Anh bị nhà sản xuất cạch mặt còn scandal bùng vai khiến anh bị cắt vai.
Công bằng mà nói, dù Huỳnh Anh đi trễ vì lý do gì thì điều này vẫn cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên. Vì thái độ làm việc chưa chỉn chu này, Huỳnh Anh đã tự hại chính mình mà không phải ai khác.
Sự việc của Huỳnh Anh cũng là bài học đắt giá cho các nghệ sĩ Việt có thói quen không đúng giờ giấc. Đúng như Đàm Vĩnh Hưng từng nói về hậu quả của việc đi trễ, bùng show xảy ra như cơm bữa trong showbiz Việt.
Trong cuộc phỏng vấn trên Người đưa tin, Mr Đàm cho hay: “Nhiều người trẻ bây giờ ngông cuồng, đã đi muộn, bước lên sân khấu vẫn nhởn nhơ chào khán giả, không nhận ra lỗi lầm. Việc đó không hay ho chút nào.
Hôm nay, họ còn tồn tại có thể bởi công ty quản lý, đối tác còn nhỏ, chưa có sức ảnh hưởng. Nhưng đến khi các đối tác lớn mạnh hơn còn vinh quang của nghệ sĩ lại mất đi dần, những người thiếu ý thức sẽ bị loại thôi".
Thiết nghĩ đã đến lúc các nghệ sĩ trẻ cần đặt yếu tố giờ giấc trong công việc lên hàng đầu để giữ cho bản thân hình ảnh chuyên nghiệp. Chứ đừng để đến khi xảy ra sự việc mới lên tiếng xin lỗi thì uy tín và tên tuổi cũng đã bị ảnh hưởng ít nhiều.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)