Hương Giang bị anti-fan tẩy chay, bạn trai CEO vô tình bị “trúng đạn”

Google News

Hương Giang bị anti-fan lập nhóm đòi tẩy chay trên mạng xã hội. CEO Matt Liu không làm gì cũng bị dân mạng réo tên, soi mói.

Thời gian gần đây, Hương Giang vấp phải không ít ồn ào liên quan đến phát ngôn của cô trên sóng truyền hình. Thậm chí, một bộ phận anti-fan còn lập hội nhóm kêu gọi "ném đá", tẩy chay Hương Giang trên mạng xã hội. Được biết, nhóm này thu hút hơn 100.000 người tham gia.
Điều đáng nói khi Hương Giang vấp phải "bão" chỉ trích từ phía một bộ phận dân mạng thì bạn trai của cô là CEO Matt Liu cũng bị "trúng đạn" nhận không ít những bình luận không hay. Matt Liu bị "đào bới" ảnh quá khứ. Anh bị không ít người bàn tán, so sánh nhan sắc ở hiện tại và quá khứ. Không ít người buông lời khó nghe, khiếm nhã khi nhắc đến vẻ ngoài của bạn trai Hương Giang. Thậm chí, bên dưới những bức ảnh Matt Liu tình tứ bên Hương Giang, anti-fan "thả" biểu tượng cảm xúc phẫn nộ. Họ cho rằng cặp đôi cố tình diễn để tạo chiêu trò, thu hút sự chú ý của công chúng.
Huong Giang bi anti-fan tay chay, ban trai CEO vo tinh bi “trung dan”
Hương Giang bị tẩy chay vì thường nói đạo lý trên sóng truyền hình. 
Một nhóm khác không ngừng thắc mắc về thái độ, suy nghĩ của Matt Liu trước "làn sóng" tẩy chay Hương Giang của cư dân mạng. Trước những bình luận không hay, liên tục bị réo tên giữa ồn ào của bạn gái nhưng anh chàng hiện vẫn giữ im lặng.
Huong Giang bi anti-fan tay chay, ban trai CEO vo tinh bi “trung dan”-Hinh-2
Ảnh thời "trẻ trâu" của CEO người Singapore Matt Liu. 
Huong Giang bi anti-fan tay chay, ban trai CEO vo tinh bi “trung dan”-Hinh-3
Ngoài những lời khiếm nhã, một bộ phận cư dân mạng "soi" trang phục của Matt Liu. 
Trước đó, Hương Giang bất ngờ đăng tải một bài viết khá dài đáp trả anti-fan. Người đẹp yêu cầu bộ phận anti-fan dừng việc tấn công chương trình, nhãn hàng mà cô đang hợp tác. Giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đã chụp lại những bài đăng xúc phạm, bôi nhọ danh dự của mình. Cô khẳng định sẽ không khoan nhượng với những người "tấn công" mình trên mạng xã hội.
Hương Giang bức xúc: "Vô vàn những bằng chứng thể hiện những bài đăng, những bình luận khiếm nhã, miệt thị, xúc phạm, quy chụp và bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi đã được chụp lại làm bằng chứng. Và lần này, tôi sẽ không khoan nhượng. Đây không phải sóng gió đầu tiên tôi trải qua trong cuộc đời này. Tôi đã dám nằm trên bàn mổ 20 tiếng để tìm hạnh phúc cho mình và tôi không chết. Tôi cũng sẽ không bao giờ sợ hay cúi đầu trước những khó khăn như thế này. Và bắt đầu từ ngày mai, hãy theo dõi xem tôi sẽ làm như thế nào. Hương Giang nói nhiều thật nhưng mà Giang làm được".
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)