Hoa khôi Khánh Ngân lên tiếng bênh vực Nguyễn Thị Thành

Google News

Tân Hoa khôi Khánh Ngân lên tiếng bênh vực Nguyễn Thị Thành sau lùm xùm bị tước danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Lùm xùm liên quan đến việc Nguyễn Thị Thành từng bị tước danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 vừa tạm khép lại. Người đẹp này tiếp tục bị Cục NTBD triệu tập vì tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác. Mới đây, tân Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Khánh Ngân - người từng đứng chung sân khấu với Nguyễn Thị Thành đã lên tiếng xung quanh sự việc này trong không khí buổi tiệc cảm ơn do cô tổ chức vừa qua.
Đề cập đến sự cố Nguyễn Thị Thành The Face bị tước danh hiệu tại cuộc thi, Khánh Ngân cho rằng, phạm luật thì phải chịu hình phạt. "Tuy nhiên đó là về lý. Về tình Ngân nghĩ rằng với một cô gái khá là trẻ, còn chưa có nhiều kinh nghiệm và tất nhiên trong cuộc đời, ai cũng sẽ có phạm những sai lầm nhất định. Với một cô gái trẻ như thế thì sẽ dễ dàng mắc phải những sai lầm không đáng có. Em nghĩ mọi người nên bao dung, mở rộng vòng tay với cô gái ấy. Để cho cô gái ấy có cơ hội thể hiện mình hơn", tân Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 thẳng thắn.
Hoa khoi Khanh Ngan len tieng benh vuc Nguyen Thi Thanh
 Khánh Ngân lên tiếng bênh vực Nguyễn Thị Thành sau lùm xùm bị tước danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.
Được biết, Nguyễn Thị Thành sau khi bị tước danh hiệu Á khôi 1 vì vi phạm điều cấm đó là thẩm mỹ răng trước khi đi thi. Tuy nhiên, cô bất ngờ xuất hiện trong một đoạn clip giới thiệu chính thức của các thí sinh tham dự Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Môi trường Quốc tế) khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng. Ngay sau đó, Cục NTBD đã gửi văn bản hỏa tốc yêu cầu triệu tập người đẹp này.
Hoa khoi Khanh Ngan len tieng benh vuc Nguyen Thi Thanh-Hinh-2
Công văn của Cục NTBD do Cục trưởng Nguyễn Đăng Chương ký ngày 30.3. 
Về phía Nguyễn Thị Thành, bản thân cô vẫn giữ thái độ im lặng chưa chính thức lên tiếng về cuộc thi bị cho là cô "thi chui" này. Có điều, ông Nguyễn Trọng Hiếu - Giám đốc Công ty cổ phần giải trí truyền thông Trái Đất, Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, người giữ bản quyền tham gia cuộc thi Miss Eco International tại Việt Nam, đồng thời là người quản lý Nguyễn Thị Thành lên tiếng khẳng định rằng, Thành không 'thi chui' Miss Eco International 2017 mà cô đến với cuộc thi này với tư cách là thí sinh tự do đến từ Việt Nam.
"Riêng cá nhân tôi thấy Thành có nhiều yếu tố phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Và hiện nay tôi đã xin phía ban tổ chức của cuộc thi Miss Eco Cho thành được mang sash với dòng chữ From Vietnam (tức là một thí sinh đến từ Vietnam). Chúng tôi không cố ý làm trái pháp lệnh mà Bộ VH-TT&DL và Cục NTBD ban hành...Tôi hi vọng thông tin này được làm rõ trong thời gian sắp tới để Thành không bị áp lực khi mang danh thí sinh thi chui", Ông Hiếu nói.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)