Hoa hậu H’Hen Niê gây sốt khi diện bộ trang phục đính đầy “bánh mì”

Google News

Mặc trang phục dân tộc được lấy cảm hứng từ bánh mì, nhiều người tin rằng H’Hen Niê sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ trên sân khấu của Miss Universe 2018.

>>> Mời quý độc giả xem video "H'hen Niê chọn trang phục nào thi Hoa hậu Hoàn vũ?". Nguồn Youtube/ Miss Universe Vietnam:
Còn thời gian ngắn nữa, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ chính thức đại diện Việt Nam lên đường sang Thái Lan để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018. Được biết, trong cuộc thi tầm cỡ thế giới này, phần trình diễn trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi được chờ đợi nhất.
Mỗi thí sinh tại cuộc thi sẽ mang đến một bộ trang phục đặc sắc nhất cho nền văn hóa, biểu tượng của mỗi quốc gia nhằm giới thiệu bản sắc dân tộc trước khán giả toàn thế giới.
Được biết cuộc thi “Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018″ từng được tổ chức và đã lựa chọn ra 6 trang phục khác nhau dành cho H’Hen Niê.
Mới đây, hình ảnh Hoa hậu hoàn vũ 2017 trong bộ quốc phục đính bánh mì đã được hé lộ. Hình ảnh độc đáo này nhanh chóng nhận được sự thu hút từ cư dân mạng xã hội. Có thể nói, đây là lần đầu tiên có một bộ quốc phục được lấy cảm hứng từ món ăn vô cùng dân dã và quen thuộc của Việt Nam. Đông đảo người hâm mộ nhận định rằng với bộ trang phục này H’Hen Niê sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ trên sân khấu của Miss Universe 2018.
Hoa hau H’Hen Nie gay sot khi dien bo trang phuc dinh day “banh mi”
 H’Hen Niê gây sự chú ý khi diện bộ quốc phục đính đầy bánh mì.

Hoa hau H’Hen Nie gay sot khi dien bo trang phuc dinh day “banh mi”-Hinh-2
 Phiên bản búp bê diện trang phục này.

Hoa hau H’Hen Nie gay sot khi dien bo trang phuc dinh day “banh mi”-Hinh-3
 

Hoa hau H’Hen Nie gay sot khi dien bo trang phuc dinh day “banh mi”-Hinh-4
 Những trang phục dân tộc khác được hé lộ.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện dự thi Miss Universe 2018. Nhan sắc và thần thái cũng chính là điều khiến fan Việt đặt nhiều kỳ vọng ở H'Hen Niê. Đây là lần hiếm hoi, thí sinh Việt Nam tại một đấu trường nhan sắc quốc tế lại sở hữu vẻ đẹp hiện đại với mái tóc tém, xương gò má cao, thần thái sắc lạnh nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ.

Miss Universe 2018 sẽ được diễn ra vào tháng 12 tới tại Thái Lan. Nghĩa là Hoa hậu chỉ còn ít thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi. Bên cạnh áo váy và tiết mục cho phần thi tài năng, chắc chắn điều H'Hen Niê vẫn đang gấp rút trau dồi cả hình thể, sức khỏe và khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ.


Theo Lê Vân/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)