Hé lộ cát-sê cao ngất của Phương Mỹ Chi, “bỏ xa” Hồ Văn Cường

Google News

Giữa nhiều lời đồn đoán cát-sê của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường ngang ngửa nhau, chúng tôi đã liên hệ với một số bầu show đã từng làm việc với cả hai để có câu trả lời xác đáng.

Sau ồn ào giữa ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường được hé lộ, số tiền cát-sê của giọng ca nhí cũng khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngớt. Rất nhiều đồn đoán, thậm chí những con số cụ thể đã được đưa ra mổ xẻ.
Có tin đồn cho rằng cát-sê của Hồ Văn Cường lên đến 30 triệu đồng/show, tuy nhiên khi SAOstar liên hệ với một vài bầu show nổi tiếng trong giới giải trí thì tất cả đều phủ nhận và cho biết Hồ Văn Cường được Phi Nhung "đính kèm" trong mỗi chương trình biểu diễn để con trai có thêm sự cọ xát, nếu book riêng Hồ Văn Cường thì giá cao nhất chỉ rơi vào khoảng 10 triệu, chứ thực chất nam ca sĩ nhí này chưa phải là tên tuổi quá lớn để có mức cát-sê như vậy.
He lo cat-se cao ngat cua Phuong My Chi, “bo xa” Ho Van Cuong
 
Giữa ồn ào này, một số bầu show cũng hé lộ với SAOstar về mức cát-sê thực sự của Phương Mỹ Chi khi có quá nhiều lời đồn đoán cho rằng lương đi hát của Hồ Văn Cường ngang ngửa với Á quân The Voice Kids 2013.
He lo cat-se cao ngat cua Phuong My Chi, “bo xa” Ho Van Cuong-Hinh-2
Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường là hai giọng ca nhí được khán giả mến mộ. 
Anh Nguyễn Văn Phú - người từng làm việc với nhiều tên tuổi lớn như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Quang Lê, Mạnh Quỳnh... cho biết: "Phương Mỹ Chi thì tôi làm việc qua quản lý của ca sĩ Quang Lê, tôi từng gọi cho mẹ của Phương Mỹ Chi để làm việc nhưng chị ấy bảo cứ trao đổi qua quản lý của Quang Lê. Cát-sê của cô bé này có thời điểm cao nhất là 60 triệu, chứ bình thường là tầm 50 triệu. Tôi làm việc với Phương Mỹ Chi rất nhiều rồi, chỉ có tạm dừng gần đây là do dịch thôi".
Tiếp đến khi SAOstar đặt câu hỏi về giá cát-sê của Phương Mỹ Chi lúc mới nhận được giải thưởng Á quân The Voice Kids 2013, anh Văn Phú chia sẻ: "Lúc Phương Mỹ Chi mới đạt giải The Voice Kids thì làm việc qua Quang Lê chỉ 30 triệu thôi, về sau lên 35 triệu, 40 triệu rồi lên 50 triệu. Chắc chắn là như vậy".
He lo cat-se cao ngat cua Phuong My Chi, “bo xa” Ho Van Cuong-Hinh-3
Theo như tiết lộ, cát-sê của Phương Mỹ Chi rơi vào khoảng 50-60 triệu/show ở thời điểm hiện tại. 
SAOstar tiếp tục trao đổi vấn đề cát-sê của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường, chị Tuyết Hoàng - bầu show có tiếng khác trong giới cho biết: "Phương Mỹ Chi cách đây mấy năm chị làm với cô bé này là có giá 60 triệu, lâu rồi chị chưa làm việc với Phương Mỹ Chi nên cũng không hỏi quản lý giá".
Chị Tuyết Hoàng cũng bày tỏ không nên so sánh cát-sê của Hồ Văn Cường với Phương Mỹ Chi vì cô bé này vào nghề sớm hơn. Nếu như Hồ Văn Cường hát riêng thì vị bầu show này chỉ trả được giá cát-sê là 10 triệu, chênh lệch rất nhiều so với Á quân The Voice Kids 2013.
He lo cat-se cao ngat cua Phuong My Chi, “bo xa” Ho Van Cuong-Hinh-4
 
Bầu show Hưng Mùa Thu cũng nói về việc so sánh cát-sê với Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi rằng: "Hồ Văn Cường thực chất được Phi Nhung gửi gắm, có những địa điểm tôi còn không cho hát cùng. Còn cát-sê bên tôi chưa bao giờ trả cho Cường, chỉ lo vé máy bay thôi. Còn Phương Mỹ Chi trước đây cũng được Quang Lê gửi gắm, chứ tên tuổi bé này cũng không quá lớn để có thể được bán vé".
Hiện tại, ồn ào về cát-sê của Hồ Văn Cường vẫn đang là câu hỏi được nhiều dân mạng quan tâm sau lùm xùm cuộc sống gia đình với ca sĩ Phi Nhung.
Theo Xuân Kỳ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)