Dương Hoàng Yến tung ảnh cưới, chuẩn bị kết hôn với bạn trai bí ẩn

Google News

Bức ảnh cưới với người đàn ông giấu mặt vừa được Dương Hoàng Yến chia sẻ đã làm rộ lên tin đồn cô và bạn trai chuẩn bị kết hôn sau 9 năm hẹn hò.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Dương Hoàng Yến hé lộ bức ảnh chụp cùng bạn trai che mặt. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chia sẻ đầy ẩn ý: "Finally!" (Tạm dịch: Cuối cùng thì!).
Duong Hoang Yen tung anh cuoi, chuan bi ket hon voi ban trai bi an
Hình ảnh mới của Dương Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng đây là ảnh cưới của cô. 
Ở dưới bình luận, có bạn bè biết được người đàn ông chụp ảnh với Dương Hoàng Yến là ai. Một số sao Việt cũng gửi lời chúc mừng đến cô. Thậm chí, có người còn bình luận về danh tính của người chụp ảnh cùng Hoàng Yến là ca sĩ Hà Anh.
Hoàng Yến từng tham gia Sao Mai điểm hẹn 2008 và The Voice 2013, còn Vũ Hà Anh là thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2012. Cả hai đã có quãng thời gian 9 năm quen biết, hẹn hò với nhau.
Ca sĩ Dương Hoàng Yến từng tâm sự cô yêu Hà Anh hoàn toàn không phải vì anh đẹp trai hay lãng mạn, hài hước, ngọt ngào. "Chỉ đơn giản là ở bên anh ây tôi thấy vui và hạnh phúc. Tình yêu đến với tôi đơn giản lắm, ban đầu thì thích nhau, sau đó thì cảm thấy hạnh phúc với những gì anh ấy làm cho mình. Tôi chỉ thấy hạnh phúc nhất khi ở bên anh ấy.Thế nên anh ấy vẫn đang là mối tình đầu của tôi....", Dương Hoàng Yến trải lòng.
Duong Hoang Yen tung anh cuoi, chuan bi ket hon voi ban trai bi an-Hinh-2
Ca sĩ Dương Hoàng Yến đã hẹn hò Hà Anh 9 năm. 
Trước đó, vào hồi tháng 5/2017, nhiều khán giả yêu mến cặp đôi Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến cảm thấy hụt hẫng khi cả hai chính thức thông báo họ đã "đường ai nấy đi", kết thúc chuyện tình 7 năm đẹp như một giấc mơ.
Tuy nhiên, sau khi tuyên bố chia tay, Dương Hoàng Yến và Hà Anh vẫn song hành cùng nhau trong các dự án và sự kiện. Điều này giấy lên nghi vấn họ sử dụng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.
Sau đó, cặp đôi cùng nhau tham gia dự án MV 20 qua lâu rồi cùng Vũ Hạnh Nguyên, Nguyễn Đức Cường và Minh Quân. Trong buổi họp báo ra mắt MV, khá nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh mối quan hệ của Hoàng Yến và Hà Anh.
Và tới tháng 7/2017, vì cùng nhau trải qua một biến cố gia đình nên cặp đôi đã "nối lại tình xưa". Theo đó, Hà Anh chia sẻ: "Tháng 7, bố tôi bị ốm nặng, gia đình neo người nên cũng khá vất vả. Đúng lúc này, Hoàng Yến tới bệnh viện thăm và chăm sóc cho bố tôi cả tháng trời. Trong khoảng thời gian này, chúng tôi đã quay trở lại với nhau.
Thực sự, tôi rất cảm động trước các cư xử của Hoàng Yến. Dù không còn là người yêu của nhau nữa, nhưng Hoàng Yến vẫn tới thăm và chăm sóc cho bố tôi như vậy".
Đến hiện tại, dân tình cũng đang vô cùng mong ngóng đám cưới của cặp đôi này.
Theo Khánh Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)