Đồng nghiệp nói gì khi Phương Oanh tố bị bôi nhọ danh dự?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Phương Oanh vừa tố bị chính một số người trong đoàn làm phim “Quỳnh búp bê” bôi nhọ danh dự. Thu Quỳnh - bạn diễn của Phương Oanh trong “Quỳnh búp bê” và một số diễn viên: Mạnh Trường, Hương Giang, ... đã lên tiếng.

>>>> Mời quý độc giả xem clip “Giới thiệu phim Quỳnh búp bê”. Nguồn: Youtube:
Mới đây, dân mạng xôn xao lời tố của Phương Oanh - nữ chính phim “Quỳnh búp bê”. Theo lời Phương Oanh, cô bị chính đồng nghiệp, một số người trong đoàn làm phim “Quỳnh búp bê” đặt điều, lan truyền rằng cô được mời vào vai vì chấp nhận cảnh quay táo bạo.
Phương Oanh được không ít đồng nghiệp bênh vực khi chia sẻ câu chuyện. Thu Quỳnh - bạn diễn của Phương Oanh trong “Quỳnh búp bê” nhắn nhủ đàn em: “Em đã hy sinh như thế nào ai cũng nhìn thấy, không phải nghĩ ngợi đâu”.
Diễn viên Mạnh Trường cũng lên tiếng: “1 vấn nạn trong đoàn phim và những diễn viên nữ luôn là người chịu tai tiếng. Cứ cống hiến để những người ở tầm trên họ nhìn nhận mình, chứ bọn ở tầm thấp thì có nhìn hay với được tới mình đâu mà đánh giá mình được”.
Diễn viên trẻ Minh Tít, Trang Moon, Hương Giang cũng động viên Phương Oanh. “Khổ thân chị. Thôi cố lên chị ạ, nghĩ nhiều lại thêm mệt, hãy coi như họ không bằng mình nên ghen tỵ đi ạ”, Trang Moon nhắn nhủ đàn chị.
Đáp lại những lời động viên, khích lệ của đồng nghiệp, bạn bè, nữ diễn viên Phương Oanh gửi lời cảm ơn đồng thời bày tỏ cảm thấy rất hạnh phúc vì vẫn có nhiều người quý mến cô.
 Mạnh Trường, Thu Quỳnh động viên Phương Oanh. 
 Hình ảnh Phương Oanh trong "Quỳnh búp bê". Ảnh: Tienphong
Trước đó, chia sẻ về vai diễn chính trong "Quỳnh búp bê", Phương Oanh tiết lộ cô chịu không ít bầm dập trong lúc diễn và bị ám ảnh với nhân vật. Cô kể nhiều hôm trên đường từ trường quay về nhà, cô vẫn còn nhẩm câu thoại vì bị ngấm vào nhân vật.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)