Đời thực của nghệ sĩ Lê Tuấn Anh

Google News

Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh là con trai NSƯT Đức Trung. Mới đây, Lê Tuấn Anh xác nhận rời sân khấu kịch.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Tuấn Anh bất ngờ cho biết, anh chia tay sân khấu kịch. Nam diễn viên viết: “Đã bên kia sườn dốc cuộc đời, phải từ bỏ niềm đam mê, những đêm được cháy với khán giả yêu thương cùng anh chị em đồng nghiệp dưới ánh đèn sân khấu, với những bó hoa tươi thắm khi cánh màn nhung dần khép lại.
Quả thật là không dễ dàng gì! Nhưng chắc bởi chữ duyên nên đành. Bằng lòng với những gì mình đang có và buông bỏ những gì không thuộc về mình”.
Doi thuc cua nghe si Le Tuan Anh
 Lê Tuấn Anh trên sân khấu kịch. Ảnh: Tiền Phong.
Theo Tiền Phong, 9 tuổi, Lê Tuấn Anh bắt đầu đóng phim nhựa. Anh góp mặt trong phim Trở về Sam Sao, Cha và con. Sau đó, để tập trung học hành, Lê Tuấn Anh dừng đóng phim.
Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Lê Tuấn Anh không thi đại học. Nam diễn viên sang Tiệp Khắc sinh sống. Khi về nước, Lê Tuấn Anh không có ý định quay lại với nghệ thuật.
Năm 33 tuổi, khi làm ở Phòng Tổ chức Biểu diễn của Nhà hát Tuổi trẻ, Lê Tuấn Anh được NSƯT Chí Trung khi ấy là Đoàn trưởng Đoàn 2 bảo lên diễn thử.
Sau đó, Lê Tuấn Anh được nhận về đoàn của Chí Trung. Trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ, Lê Tuấn Anh góp mặt trong các vở diễn: Ai là thủ phạm, Tin ở hoa hồng, Nhà ô sin, Nước mắt đàn ông.
Vài năm trở lại đây, Lê Tuấn Anh gây chú ý khi đóng phim truyền hình: Quỳnh búp bê, Hành trình công lý, Lựa chọn số phận, Phố trong làng.
Doi thuc cua nghe si Le Tuan Anh-Hinh-2
Lê Tuấn Anh trong Quỳnh búp bê. Ảnh: Dân Trí. 
Ít ai biết Lê Tuấn Anh là con trai NSƯT Đức Trung. Hai cha con từng đóng chung phim Vùng cửa sóng năm 2006.
Doi thuc cua nghe si Le Tuan Anh-Hinh-3
 Hai cha con nghệ sĩ Đức Trung. Ảnh: FBNV.
Chia sẻ trên Dân Trí, NSƯT Đức Trung cho biết, ông không định hướng cho con trai về các vai diễn. “Tôi chỉ tạo điều kiện cho anh ấy hoạt động nghề nghiệp. Giữa hai bố con có sự khác nhau về mô-típ diễn.
Anh rất thông minh, linh hoạt trong hài kịch, phù hợp khi vào các vai phản diện. Còn thú thực, tôi mà đóng các vai phản diện không thể vượt qua được những người khác, nên tôi tập trung vào những vai chính diện”, nghệ sĩ Đức Trung cho hay.
Thoải mái chia sẻ về công việc, Lê Tuấn Anh lại kín tiếng về chuyện tình cảm.

Xem trailer phim "Phố trong làng". Nguồn VTV Giải trí

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)