Dàn người tình màn ảnh toàn nam thần của Quỳnh Kool

Google News

Là nữ diễn viên xinh đẹp, sở hữu nhiều vai diễn, Quỳnh Kool có nhiều bạn diễn toàn là mỹ nam của showbiz Việt.

Được mọi người biết đến với danh xưng hot girl nhờ ngoại hình xinh xắn, Quỳnh Kool từng tham gia trong các MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng.
Năm 2019, Quỳnh Kool chính thức lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, cô tham gia 2 bộ phim Quỳnh Búp Bê và Nàng Dâu Order. Trong Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên vào vai một cô sinh viên mộc mạc, giản dị nhưng yếu đuối ngang bướng khiến khán giả ví là cô gái xấu tính nhất phim.
Còn trong Nàng Dâu Order, Quỳnh Kool vào vai em gái mưa khiến người xem ghét cay ghét đắng, thậm chí là chỉ trích khiến cô cảm thấy buồn trong một thời gian. Sau 2 bộ phim trên, Quỳnh Kool tiếp tục góp mặt trong Nhà Trọ Balanha, Đừng Bắt Em Phải Quên, Hướng Dương Ngược Nắng…Qua mỗi bộ phim, Quỳnh Kool đã dần khẳng định được khả năng diễn xuất của mình.
Mới đây nhất, nữ diễn viên vai cô thợ sửa ô tô Sơn Ca trong bộ phim Gara Hạnh Phúc. Trong phim, hình ảnh của Quỳnh Kool đã lột xác hoàn toàn, cô trở nên gai góc và bụi băm hơn. Sở hữu một số lượng vai diễn trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Kool còn có trong tay những người tình màn ảnh đẹp trai khiến nhiều cô gái phải ghen tị.
Bình An
Cặp đôi Quỳnh Kool- Bình An đang gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim Gara Hạnh Phúc. Bình An vào vai Quân - anh có mối quan hệ yêu đương cùng Sơn Ca. Đây là lần đầu tiên cả 2 đóng phim chung dù trước đó đã từng tham gia trong MV ca nhạc.
Dan nguoi tinh man anh toan nam than cua Quynh Kool
Hầu hết khán giả theo dõi bộ phim đều công nhận nét diễn của Quỳnh Kool- Bình An trong những cảnh tình cảm rất ngọt ngào, không hề giả trân dù nam diễn viên Bình An đã có bạn gái. Nữ diễn viên Quỳnh Kool cho biết ở những cảnh hôn với Bình An, cô thấy môi của nam diễn viên rất ngọt, đã vậy anh còn có rất nhiều kinh nghiệm khi hôn. Bình An cũng dành nhiều lời khen cho Quỳnh Kool vì sự nhiệt tình hết mình vì vai diễn của cô.
Thanh Sơn
Quỳnh Kool và Thanh Sơn hợp tác cùng nhau trong Nàng Dâu Order và Đừng Bắt Em Phải Quên…Sau chuyện tình “em gái mưa” thì Quỳnh Kool trở thành cô học trò đáng yêu của Thanh Sơn. Vì diễn quá đạt những cảnh hôn, tình cảm lãng mạn mà cặp đôi vướng tin đồn “phim giả tình thật”.
Dan nguoi tinh man anh toan nam than cua Quynh Kool-Hinh-2
Dù Thanh Sơn đã lên tiếng thanh minh rằng giữa anh và Quỳnh Kool chỉ là mối quan hệ bạn bè, công việc nhưng khán giả vẫn liên tục “đẩy thuyền” với mong muốn cặp đôi sẽ cập bến, tuy nhiên mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở việc đồn đoán mà thôi.
Đình Tú
Nữ diễn viên Quỳnh Kool đóng cùng Đình Tú trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. Ở phim này, Quỳnh Kool vào vai Ngọc. Vai diễn của cô hiện lên là một tiểu thư nhà họ Cao với tính cách đanh đá, chảnh chọe, xem mình là "cái rốn của vũ trụ".
Dan nguoi tinh man anh toan nam than cua Quynh Kool-Hinh-3
Ngọc chỉ muốn sống cho bản thân, không muốn người khác sắp đặt. Sau khi trải qua những biến cố gia đình, tính cách của Ngọc có phần cải thiện tốt hơn. Ngọc có mối trình với Trí (Đình Tú), lúc đầu, cả hai tưởng là anh em cùng cha khác mẹ nên rất ghét nhau, nhưng sau này lại nảy sinh tình cảm khi biết sự thật không chung dòng máu.
Quỳnh Kool và Đình Tú có những nụ hôn tình cảm hạnh phúc trong phim khiến nhiều fan đứng ngồi không yên. Ở ngoài đời, cặp đôi là bạn bè thân thiết của nhau, hiểu tính cách nên khi vào phim, cả 2 đã diễn rất ăn ý mà không hề bị gượng gạo.
Nhan Phúc Vinh
Trong bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không, Quỳnh Kool tham gia một vai diễn phụ và đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh. Đây là lần đàu tiên cả 2 hợp tác.
Tuy chỉ là một mối tình thoáng qua nhưng Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) và Vy (Quỳnh Kool) cũng đã diễn rất đạt, những cảnh tình cảm, hôn nhau chân thật đến nỗi nhiều khán giả phải tìm kiếm xem lại cảnh này.
Dan nguoi tinh man anh toan nam than cua Quynh Kool-Hinh-4
Những người hâm mộ cặp đôi này đều phải công nhận cả 2 diễn không hề đơ cứng ở những cảnh hôn nhau, thậm chí có nhận xét cặp đôi có nét phu thê, và nhiều khán giả mong Quỳnh Kool- Nhan Phúc Vinh sẽ cùng nhau hợp tác trong một bộ phim khác.
Theo San / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)