Cựu diễn viên TVB mắc bệnh ung thư, lâm cảnh nợ nần

Google News

Gregory Charles Rivers có cuộc sống khốn khó sau khi rời đài TVB. Nam diễn viên bị mắc bệnh ung thư và gánh một khoản nợ hơn 100.000 USD.

Ngày 22/6, QQ đưa tin về cuộc sống hiện tại của nam diễn viên ngoại quốc từng được TVB nâng đỡ - Gregory Charles Rivers.

Nguồn tin cho hay sau khi không được TVB ký tiếp hợp đồng vào năm 2008 dù đã có 20 năm cống hiến cho đài, sự nghiệp và danh tiếng của Gregory Charles dần đi xuống. Nam diễn viên sau đó chuyển hướng sang con đường ca hát, nhưng không đạt được thành công. Hiếm khi mới nhận được show diễn và lời mời đóng phim, vì vậy kinh tế của anh vô cùng khó khăn.

Cuu dien vien TVB mac benh ung thu, lam canh no nan

Gregory Charles Rivers chụp ảnh cùng Nhậm Đạt Hoa.

Năm 2017, Gregory Charles được chẩn đoán mặc bệnh ung tế bào. Anh phải trải qua hai cuộc phẫu thuật vì bị rối loạn nhịp tim. Chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên cho hay bản thân đang nợ tín dụng 103.000 USD và không có khả năng chi trả. Toàn bộ số tiền đã vay, anh dùng để trả tiền thuốc thang và cưu mang 10 chú chó lang thang.

"Tôi đã nộp đơn xin trợ cấp xã hội, xin hỗ trợ 1.300 USD/ tháng để trang trải cuộc sống vì kinh tế quá túng quẫn. Thế nhưng, đó không phải là giải pháp lâu dài, mong muốn duy nhất của tôi lúc này là bệnh dịch mau chóng qua đi để tôi có thể tìm việc làm, kiếm tiền trả hết nợ nần. Tôi không muốn bản thân là gánh nặng của xã hội", cựu diễn viên TVB chia sẻ.

Cuu dien vien TVB mac benh ung thu, lam canh no nan-Hinh-2

Bị bệnh tật, nhưng Gregory Charles Rivers vẫn muốn kiếm tiền trang trải cuộc sống bằng chính sức lực của mình.

Gregory Charles Rivers sinh năm 1965, tại Australia. Năm 1987, sau khi tốt nghiệp đại học với tấm bằng Cử nhân Y khoa, anh rời quê nhà sang Hong Kong theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Nam diễn viên sau đó gia nhập TVB, lấy nghệ danh là Hà Quốc Vinh để thể hiện lòng yêu mến và tôn kính với thần tượng Trương Quốc Vinh. Năm 2009, anh từng Châu Nhuận Phát mời làm giáo viên dạy tiếng Anh khi tài tử Thần bài chuẩn bị tấn công thị trường Hollywood. Tính đến nay, Gregory Charles đã sinh sống ở Hong Kong được 33 năm.

Các tác phẩm từng ghi dấu ấn với khán giả của anh trong thời gian gắn bó với TVB có thể kể đến: Bằng chứng thép 2, Kim thạch lương duyên, Cảnh sát tài ba, Nữ trạng tài danh, Steps...

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)