Chỉ một câu nói đã chứng tỏ 'nóc nhà' Trấn Thành uy cỡ nào

Google News

Màn tương tác của vợ chồng Trấn Thành khiến dân tình thích thú.

Không chỉ thành công trong nghệ thuật, Trấn Thành được khán giả biết đến là người đàn ông chiều vợ nhất, nhì Vbiz. Cuộc sống hôn nhân Trấn Thành - Hari Won luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Chỉ một câu nói đã chứng tỏ 'nóc nhà' Trấn Thành uy lực đến cỡ nào Ảnh 1
Trấn Thành được khán giả biết đến là người đàn ông chiều vợ nhất, nhì Vbiz. 

Mới đây, trong một bài viết trên mạng xã hội Trấn Thành - Hải Ươn có màn tương tác khiến dân tình thích thú. Cụ thể, nữ ca sĩ để lại bình luận chúc mừng ông xã như sau: "Chúc anh làm việc năm nay thành công rực rỡ hơn nhé". Ngay lập tức, Trấn Thành liền bắt luôn bài, đáp lại: "Để đưa tiền về cho em hả". Hari Won hài hước đáp: "Trả nợ cho em".

Chỉ với câu trêu đùa đó thôi cũng thấy được "nóc nhà" Trấn Thành có uy đến nhường nào. Nam diễn viên khiến không ít chị em phải ghen tỵ với độ chiều vợ, ga lăng hiếm có.

Chỉ một câu nói đã chứng tỏ 'nóc nhà' Trấn Thành uy lực đến cỡ nào Ảnh 2
Cuộc sống hôn nhân Trấn Thành - Hari Won luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay Trấn Thành - Hari Won trải qua không ít sóng gió. Lúc mới quen Hari Won, anh bị cho là "người thứ ba", xen vào quan hệ tình cảm Hari Won - Tiến Đạt. Khi nhận lời yêu anh, Hari Won chịu chỉ trích là "có mới nới cũ". 

Thậm chí, họ bị đồn là ký hợp đồng hôn nhân dài 5-6 năm. Trước tin đồn này, nam MC từng lên tiếng: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy. Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”. 

Anh khẳng định bản thân và Hari Won đang rất hạnh phúc, thậm chí không tranh cãi dù chỉ một câu. Thời gian cũng đã chứng minh cho tình yêu cả hai đẹp đến nhường nào. Có sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.

Theo Thúy Thúy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)