Chị gái Nam Em rút khỏi The Face vì áp lực dư luận

Google News

(Kiến Thức) - Gặp áp lực khi bị chê bai “chiêu trò, lật mặt, nham hiểm”, chị gái Nam Em - Lệ Nam quyết định rút khỏi cuộc thi The Face 2017.

Gần đây, Lệ Nam bất ngờ xuất hiện ở vòng sơ tuyển cuộc thi The Face 2017 bên người tình đồng tính. Điều đáng nói, trước đó, chị gái Nam Em đã “tố” bị người tình đe dọa. Theo đó, cư dân mạng đặt nghi vấn Lệ Nam dựng chuyện để PR. Gặp áp lực từ dư luận, cô đã bỏ thi The Face.
Mới nhất, trên trang cá nhân, Lệ Nam viết tâm thư xin rút khỏi cuộc thi. Theo lời chị gái song sinh của Hoa khôi Nam Em, cô cảm thấy tồi tệ khi những cố gắng không được mọi người công nhận, thậm chí bị chê bai “chiêu trò, lật mặt, nham hiểm”.
Lệ Nam viết: “Chắc vài ngày nữa thì The Face sẽ công bố những nhân tố được bước vào nhà chung nên Nam cũng có đôi lời tâm sự. Nam không biết mình sẽ được đi tiếp hay không nhưng Nam xin được dừng lại. Những chuyện đã qua thật sự tồi tệ.
Bước từng bước một, không hề vội vã hay bất chấp để những cố gắng được công nhận. Nhưng không, trong mắt mọi người bây giờ một cô Lệ Nam chiêu trò, lật mặt, nham hiểm và có thể kéo cả gia đình và người yêu ra để hoàn thành màn kịch.
Định kiến sẽ không bao giờ thay đổi. Sẽ đau lòng lắm khi nghe "Con đó nó tạo scandal mà nổi là phải” và “Có cố gắng gì đâu thành công nhờ sự thương hại của cộng đồng thôi”. Nam xin dừng lại. 
Dừng lại không phải là kết thúc mà là tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Nam sẽ trở lại khi đã tìm được hạnh phúc và sẵn sàng chiến trên mọi đấu trường. Cám ơn mọi người thời gian qua đã luôn bên Nam. Luôn yêu thương”.
Chi gai Nam Em rut khoi The Face vi ap luc du luan
 Lệ Nam. Ảnh: FBNV
Chi gai Nam Em rut khoi The Face vi ap luc du luan-Hinh-2
 Lệ Nam bên người tình đồng tính. Ảnh: Zing
Trước chị gái song sinh của Nam Em, hai ứng viên tiềm năng: Châu Bùi và Khả Trang cũng xin rút khỏi cuộc thi The Face 2017. Với Châu Bùi, cô đưa ra lý do bỏ thi vì không sắp xếp được công việc cá nhân trong khi đó siêu mẫu Khả Trang rút khỏi cuộc thi vì sức khỏe và công việc không chu toàn cho cuộc thi.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)