Châu Bùi, Khả Ngân hào hứng trở về tuổi thơ trong tập cuối City Girls

Google News

Trong tập cuối của show thực tế City Girls, đôi bạn Châu Bùi - Khả Ngân đã được trải nghiệm hàng loạt thử thách thú vị giúp hành trình khám phá Sài Gòn - Hà Nội càng thêm đáng nhớ.

Trong ngày thứ hai ở Hà Nội cũng là ngày cuối của hành trình khám phá thành phố, để thỏa mãn yêu cầu được sống như người Hà Nội của Khả Ngân, Châu Bùi đã giới thiệu tất tần tật thói quen sinh hoạt của người dân thủ đô cho cô bạn đồng hành cũng như khán giả xem chương trình được biết.
Chau Bui, Kha Ngan hao hung tro ve tuoi tho trong tap cuoi City Girls
Châu Bùi đã dẫn Khả Ngân đi trải nghiệm cuộc sống của người Hà Nội. 
Thử thách mở màn của ngày hôm nay là làm một bữa sáng ngon lành. Châu Bùi - Khả Ngân phải thức dậy từ sáng sớm và đi đến một quán bánh cuốn để học làm món bánh này. Nhìn có vẻ đơn giản, nhưng khi bắt tay vào làm thì 2 cô nàng mới thấm thía sự khó khăn trong đó. Hai cô nàng ban đầu hừng hực khí thế bao nhiêu thì bắt tay vào làm lại “mặt nhăn mày nhó” bấy nhiêu.
Khả Ngân phụ trách tráng bánh còn Châu Bùi gói nhân. Trong khi Khả Ngân liên tục tráng hỏng bánh chỉ biết cười trừ, thì cô nàng Châu Bùi cũng không khá khẩm hơn, cuốn bánh nào cũng tròn trịa đầy đặn. Sau đĩa bánh đầu tiên không đúng chuẩn, đôi bạn cũng đã hoàn thành được thử thách đầu tiên. Những chiếc bánh cuốn này cũng chính là bữa sáng của đôi bạn trước khi trải nghiệm những thử thách tiếp theo.
Chau Bui, Kha Ngan hao hung tro ve tuoi tho trong tap cuoi City Girls-Hinh-2
Hai cô gái đút cho nhau ăn đĩa bánh cuốn “tình thương mến thương”. 
Với thử thách thứ hai - mua 10 bó hoa với giá 200.000 đồng, cả hai cũng chinh phục nhanh gọn bằng tài trả giá như thần của “thánh trả giá” Châu Bùi. Bằng khả năng hoạt ngôn cùng chiêu nhõng nhẽo, Châu Bùi đã thuyết phục thành công cô chủ bán hoa để mua được 10 bó hoa rất đẹp.
Khi được yêu cầu mang 10 bó hoa tự gói này tặng cho 10 người ở độ tuổi khác nhau và đến từ những vùng đất khác nhau, Châu Bùi và Khả Ngân đã thực hiện rất nhanh chóng. Khoảnh khắc hai cô gái trẻ xinh đẹp niềm nở tặng hoa cho từng người, đã “đốn tim” không ít khán giả.
Chau Bui, Kha Ngan hao hung tro ve tuoi tho trong tap cuoi City Girls-Hinh-3
Thử thách mua và tặng hoa không làm khó được hai cô gái trẻ. 
Ở thử thách cuối mang tên “Cuộc sống sôi động”, Châu Bùi và Khả Ngân đã được trải nghiệm hàng loạt hoạt động ở phố đi bộ: Chơi tò he, ô ăn quan, đi trải nghiệm vẽ ký họa thử tài họa sĩ… Cả hai tỏ ra rất vui vẻ và ấn tượng khi được “một vé quay về tuổi thơ” và biết thêm nhiều nét văn hóa đặc sắc ở Hà Nội.
Chau Bui, Kha Ngan hao hung tro ve tuoi tho trong tap cuoi City Girls-Hinh-4
Trải nghiệm các trò chơi dân gian tại Hà Nội là những kỷ niệm đáng nhớ. 
Sau hàng loạt thử thách từ nhẹ nhàng đến “bá đạo” của City Girls, cuối hành trình, Châu Bùi và Khả Ngân chia sẻ rằng cả hai rất thích việc chương trình luôn tạo ra những điều bất ngờ và thú vị. Nhờ vậy, hai cô gái trẻ được dịp tái ngộ và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời.
Theo Giang Tiểu San/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)