Cảnh mua vé số "bá đạo" của Việt Hương nhưng sao ai cũng khen?

Google News

Việt Hương mua hết vé số giúp đỡ người bán khó khăn với thái độ vô cùng hài hước và dễ thương.

Việt Hương là nghệ sĩ nổi tiếng với tấm lòng thiện nguyện dành cho cộng đồng. Sau 2 tháng tham gia hành trình từ thiện giúp đỡ người dân ở vùng dịch, nữ danh hài đã chính thức tuyên bố dừng lại vì cả ê-kíp không còn đủ sức khỏe nữa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh Việt Hương mua vé số theo cách cực bá đạo. Chuyện là khi tình cờ gặp một người phụ nữ bán vé số trên đường, nữ danh hài đã hỏi thăm về hoàn cảnh gia đình và được biết chị này phải nuôi con nhỏ, điều kiện kinh tế cũng gặp nhiều khó khăn và công việc buôn bán rất bấp bênh.

Canh mua ve so

Việt Hương mua hết vé số của một người phụ nữ mà cô gặp trên đường

Canh mua ve so

Canh mua ve so

Sau đó, nữ danh hài phát cho mọi người dân có mặt ở đó

Lập tức, Việt Hương đã mua lại hết 72 tờ vé số của người này và dặn rằng: "Hôm nay gặp cô Việt Hương mua hết vé số để mẹ về sớm với con và dẫn 2 đứa nhỏ ở nhà đi ăn một bữa, tại vì chủ nhật con nít nó hay ở nhà và mong có mẹ. Mà mẹ nhớ là Việt Hương mua hết rồi mẹ phải đi về, không lấy thêm bán nữa nha".

Canh mua ve so

Hành động của Việt Hương nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng

Khi nhìn thấy khán giả vây quanh mình, Việt Hương nhanh chóng lấy hết vé số để phát cho bà con mỗi người 1 tờ, chia sẻ vận may đổi đời: "Một người 1 tờ, chiều trúng nhớ báo tôi, lỡ trúng 2 tỷ phải quay lại cho chùa nha". Trước những hình ảnh đẹp này của Việt Hương, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi nữ danh hài. Bởi ngoài đời thật, cô thể hiện thái độ dễ mến và luôn hết lòng vì mọi người.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)