Ca sĩ Thu Phương với khuôn mặt hốc hác, kém sắc ở tuổi 48

Google News

Ca sĩ Thu Phương lộ gương mặt hốc hác, dung mạo kém sắc trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 48.

Là một trong những giọng ca vàng của nhạc Việt Nam thập niên 90, Thu Phương được rất nhiều người yêu mến bởi tài năng và nhan sắc bất biến theo thời gian. Lần đầu tiên trở lại Việt Nam biểu diễn của Thu Phương là vào năm 2008. Song phải đến năm 2015, cô tái xuất đầy bùng nổ tại chương trình Giọng hát Việt.

Sau một thời gian dài ở Mỹ cùng gia đình đến tháng 9, Thu Phương mới có thể về Việt Nam để biểu diễn. Mới đây, cô được BTV Quang Minh và bạn bè, fans tổ chức sinh nhật. Quang Minh gửi lời chúc đến đàn chị: "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Sinh nhật chị quá vui và bất ngờ như “chưa bao giờ”. Happy birthday muộn đến chị Thu Phương".

Ca si Thu Phuong voi khuon mat hoc hac, kem sac o tuoi 48

Tuy nhiên điều khiến khán giả chú ý chính là nhan sắc của Thu Phương, bởi đã lâu lắm rồi cô mới tái xuất nhưng đa phần là hình ảnh được chỉnh sửa. Còn ở đây, qua ảnh có thể thấy, ca sĩ Thu Phương gầy hơn trước, ngoài ra gương mặt cũng kém sắc. Cô cũng chọn các búi tóc nên trông có phần gia dặn hơn dù về khí chất và thần thái vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Ca si Thu Phuong voi khuon mat hoc hac, kem sac o tuoi 48-Hinh-2

Ca si Thu Phuong voi khuon mat hoc hac, kem sac o tuoi 48-Hinh-3

Thu Phương hiện đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên cạnh Dũng Taylor. Cả hai ban đầu là những người bạn và là đối tác nhưng rồi, chính những sự giúp đỡ, tận tình của Dũng Taylor khi mà Thu Phương gặp khó khăn nhất đã khiến cô cảm động. Cô nhận ra đây chính là người mà mình cần sau quãng thời gian chông chênh vì sóng gió.

Còn Dũng Taylor, anh kể lại lý do đến với Thu Phương thật giản dị: “Tôi sống bên Mỹ 30 năm, thấy người phụ nữ như Phương làm ra tiền mà sao phải gánh vác nhiều quá. Điều này làm cho tôi hiếu kỳ tìm hiểu. Lúc đó, tôi làm bạn với cả Huy và Phương. Nhưng khi sự việc xảy đến nhiều, tôi thấy cách Phương đối đầu với nó khiến tôi phục cô ấy và ngày càng gắn bó hơn. Mỗi đêm, Phương đều thức đến 4-5 giờ sáng để trò chuyện cùng con vì khác múi giờ. Tính tôi ngang nhưng Phương đã cho tôi cách sống chia sẻ, bàn thảo với nhau. Chúng tôi không yêu nhau theo kiểu tiếng sét ái tình”.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)