Ca sĩ Bùi Lê Mận lên tiếng về tin đồn bị nhiễm Covid-19

Google News

Từ chiều nay dư luận xôn xao trước tin đồn ca sĩ Bùi Lê Mận bị lây nhiễm Covid-19 và hiện đang phải cách ly.

Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội thì ca sĩ Bùi Lê Mận hiện đang tự cách ly ở nhà sau khi tham gia biểu diễn tại một sự kiện và sự kiện này có mặt ông N.Q.T - người vừa được Bộ Y tế xác nhận là ca nhiễm Covid-19 thứ 21 tại Việt Nam. Cũng theo tin đồn thì ca sĩ Bùi Lê Mận do ngồi cùng bàn tiệc với người này nên có nguy cơ bị lây nhiễm.
Trong khi đó, có thông tin cho rằng phía đơn vị nghệ thuật mà ca sĩ Bùi Lê Mận đang công tác cũng khuyến cáo các nghệ sĩ tham gia thu thanh cùng Bùi Lê Mận chủ động cách ly tại nhà theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
Ca si Bui Le Man len tieng ve tin don bi nhiem Covid-19
 
Ca si Bui Le Man len tieng ve tin don bi nhiem Covid-19-Hinh-2
 
Trước tin đồn này, mới đây ca sĩ Bùi Lê Mận đã đăng tải dòng trạng thái trên trang mạng xã hội cá nhân khẳng định, cô không bị làm sao cả và mong mọi người không lo lắng quá, không tin theo các thông tin không chính xác làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
Phía dưới chia sẻ của Bùi Lê Mận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước tin đồn trên. Bùi Lê Mận cũng giải thích thêm, có thể do mọi người nghĩ cô tiếp xúc với người bị nhiễm Covid-19 và lo lắng quá nên mới xuất hiện tin đồn này.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Như Ý/ An ninh thủ đô

>> xem thêm

Bình luận(0)