"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bị đánh bầm dập, tả tơi trong phim mới?

Google News

Quỳnh Nga khiến khán giả ngỡ ngàng khi hé lộ về vai diễn mới sau khi trở lại với nhân vật Nhã tiểu tam trong Về nhà đi con.

Đoạn clip ghi lại cảnh một đoạn phim Hoa trong bão của đạo diễn Trần Cảnh Đôn vừa được tiết lộ.
Đáng chú ý, phim này có sự tham gia của diễn viên Quỳnh Nga, người vừa vào vai Nhã trong Về nhà đi con vừa kết thúc không lâu.
Trong đoạn clip được hé lộ, Quỳnh Nga bị người yêu bạo hành tàn nhẫn. Đảm nhiệm vai diễn bạn trai của Quỳnh Nga trong phim này là diễn viên - người mẫu Hoàng Anh.
Bạn diễn hết túm tóc, đập đầu Quỳnh Nga vào tủ lạnh, lại xô ngã cô dúi dụi vào tường, đổ tan tành giá bát đĩa. Cảnh diễn vô cùng chân thực này khiến khán giả không khỏi tò mò về vai diễn mới của Quỳnh Nga.
Quỳnh Nga chia sẻ, để quay đạt cảnh này, cô đã chịu “bạo hành” thực sự. Những cảnh đập đầu vào tủ lạnh, Quỳnh Nga cũng phải chịu đập thật vì như vậy mới chân thực và khớp với máy quay, hay cảnh bị xô ngã cũng phải ngã thật mới đạt hiệu quả.
Để quay thành công cảnh bị bạo hành này, Quỳnh Nga và diễn viên Hoàng Anh phải quay đi quay lại 5 lần. Sau khi hoàn thành phân cảnh, chân tay Quỳnh Nga bầm dập tím, đầu sưng như…quả ổi.
Quỳnh Nga ở hậu trường phim Hoa trong bão. 
“Lúc quay thì tôi không nghĩ nhiều vì tập trung vào vai diễn, nhưng sau khi quay xong tôi thấy… lạnh người, ám ảnh vì sợ. Tôi hiểu đó chỉ là cảnh phim thôi, nhưng tôi ám ảnh vì sợ lỡ yêu phải một người nào thô bạo, vũ phu như vậy chắc… không sống nổi” – Quỳnh Nga chia sẻ.
Cũng vì vậy mà bản thân Quỳnh Nga thấy rất ám ảnh, rùng mình sợ hãi sau khi xem clip người chồng bạo hành vợ đang gây phẫn nộ dư luận. Quỳnh Nga cho rằng, bất luận câu chuyện đang diễn ra sai - đúng thế nào, thì việc thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người vợ, nhất là người vợ mới sinh con như vậy là điều không cho phép.
Suốt thời gian qua, Quỳnh Nga khá im ắng sau khi kết thúc vai Nhã trong Về nhà đi con. Lý do là vì Quỳnh Nga đang bận rộn cho việc quay cùng lúc 2 bộ phim mới khiến lịch làm việc của cô gần như không có chỗ trống.
Sau khi trở lại với nghệ thuật, Quỳnh Nga đã và đang dồn tâm sức của mình dành 100% cho nghệ thuật. "Cá sấu chúa" bày tỏ, cô hạnh phúc vì sự bận rộn của mình ở thời điểm hiện tại.
Theo Vi An/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)