Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gửi tin gạ tình bé 13 tuổi

Google News

Nhiều cô gái cho biết họ nhận tin nhắn dung tục từ tài khoản Bùi Tuấn Anh. Phản hồi về vụ việc, thí sinh The Voice khẳng định tin nhắn lan truyền trên mạng đã qua chỉnh sửa.

Tài khoản được cho là của Bùi Tuấn Anh - thí sinh đội Thanh Hà trong chương trình The Voice - đang bị nhiều người tố gạ tình. Tối 11/6, tài khoản có tên Chí Quốc Dương viết trên trang cá nhân: "Anh ấy là thí sinh của cuộc thi The Voice 2019, Bùi Tuấn Anh chuyên đi gạ mấy bạn nữ để... Em cũng là một trong số đó. Khi gạ không thành công, tất cả điều bị anh ấy block (chặn)".
"Gần đây, anh ấy mở Facebook, đính chính mọi chuyện là bịa đặt và hoàn toàn không có thật. Em có tất cả bằng chứng để chứng minh câu chuyện em nói hoàn toàn đúng sự thật, không chút gian dối", tài khoản này chia sẻ thêm.
Để chứng minh, người này đăng một số tin nhắn có nội dung dung tục được gửi từ tài khoản có tên Bùi Tuấn Anh. Trong tin nhắn, tài khoản Bùi Tuấn Anh không chỉ dùng những từ ngữ gạ gẫm mà còn gửi ảnh động nhạy cảm.
Tài khoản Bùi Tuấn Anh gửi nội dung phản cảm cho nhiều người?
Trao đổi với Zing.vn, chủ tài khoản Chí Quốc Dương (tên thật L.N.L, 16 tuổi) cho biết cô và nick Bùi Tuấn Anh không hề quen biết. Tài khoản Bùi Tuấn Anh chủ động kết bạn, nhắn tin. Sau khi tìm hiểu thông tin, cô thấy trên trang cá nhân của người này có nhiều hình ảnh, bài viết liên quan đến chương trình The Voice với khoảng 4.000 người theo dõi.
Bui Tuan Anh The Voice bi to gui tin ga tinh be 13 tuoi
 Bùi Tuấn Anh bị cho là gửi tin nhắn gạ tình tới nhiều người. Trong đó có bé gái 13 tuổi.
L.N.L còn tiết lộ sau khi đăng bài tố cáo, có ít nhất 3 tài khoản khác cũng chia sẻ với cô việc bị nick Bùi Tuấn Anh gạ tình. Thậm chí, theo L.N.L, một trong số 3 người mới 13 tuổi. L.N.L cũng khẳng định cô không lo sợ những chỉ trích từ cộng đồng mạng cho rằng cô tạo chiêu trò gây chú ý. Cô nhấn mạnh có đủ bằng chứng và "ngay thẳng không có gì phải sợ".
Tự nhận là một nạn nhân trong vụ việc, H.A.N (19 tuổi) chia sẻ với Zing.vn: "Ban đầu, tôi không hay biết bạn nam đó là ai. Khi người đó kết bạn, tôi thấy có bạn chung nên đồng ý. Sau đó, bạn ấy nhắn tin cho tôi với nội dung khá ghê rợn. Khi nhận tin nhắn, tôi vô cùng sợ hãi. Sau khi trả lời ‘không’, bạn ấy lập tức block tôi".
H.A.N cũng cung cấp video ghi lại quá trình nhắn tin giữa cô và tài khoản Bùi Tuấn Anh. Trong đó, tài khoản có tên Bùi Tuấn Anh gửi hình đôi nam nữ đang trong tư thế nhạy cảm.
Trong màn hình chụp tin nhắn giữa tài khoản Bùi Tuấn Anh với hai người khác, nội dung cũng xoay quanh các vấn đề tình dục với nhiều lời đề nghị bị dư luận đánh giá là thô thiển, dung tục.
Cô gái N.H.K.L (13 tuổi, sống tại TP.HCM) thậm chí cam đoan những tin nhắn cô cung cấp không phải ảnh ghép. Cũng như hai nhân vật trên, K.L cho biết cô và tài khoản Bùi Tuấn Anh không quen biết mà chỉ nói chuyện trên mạng.
Bùi Tuấn Anh khẳng định bị giả mạo tin nhắn
Phản hồi về vụ việc được cho là có liên quan đến mình, Tuấn Anh khẳng định những hình ảnh mà cộng đồng mạng chia sẻ là kết quả của việc chỉnh sửa.
Anh giải thích: "Khi nhắn tin với tài khoản chính chủ của tôi và chụp màn hình lại, sẽ thấy rõ tên tài khoản tôi hiện ra là 'Bùi Tuấn Anh', còn những đoạn tin nhắn kia chỉ hiện 'Tuấn Anh'. Đó chính là điểm giúp tôi có thể minh oan cho bản thân rằng những đoạn tin đó không phải do tôi nhắn. Và cách nhắn tin của tôi như thế nào thì bạn bè đều hiểu và biết rất rõ".
Anh cũng ám chỉ tài khoản Chí Quốc Dương chỉ là nick ảo và đang cố lợi dụng tên tuổi của anh để gây chú ý.
Anh viết: "Một nick mang tên Chí Quốc Dương, trang cá nhân chỉ có một ảnh đại diện, một ảnh bìa được tạo khoảng cuối tháng 3. Các bài viết hoàn toàn là bài chia sẻ từ các trang. Bài viết đầu tiên là hình ảnh chụp trang cá nhân của tôi và những đoạn tin nhắn được cho là tôi nhắn với tài khoản đó. Sau đó, tài khoản tăng được hơn một nghìn lượt theo dõi từ bài viết đó".
Thí sinh đội Thanh Hà nhấn mạnh: "Gần đây, xuất hiện tài khoản ảo, chụp hình ảnh trang cá nhân của tôi, lấy hình của tôi ghép vào những đoạn tin nhắn rất đồi trụy, rồi đăng lên nhiều trang mạng xã hội".
Bui Tuan Anh The Voice bi to gui tin ga tinh be 13 tuoi-Hinh-2
 Bùi Tuấn Anh khẳng định đang bị lợi dụng trang cá nhân để gây chú ý.
Phản hồi ý kiến của Bùi Tuấn Anh, L.N.L cho biết cô lập tài khoản Chí Quốc Dương từ năm 2017, do đó đây không phải nick ảo. Về việc tin nhắn chỉ hiện Tuấn Anh thay vì Bùi Tuấn Anh, cô giải thích vấn đề này phụ thuộc vào từng hệ điều hành, không phải lúc nào Facebook cũng hiện đầy đủ tên.
Trao đổi thêm với Zing.vn, Bùi Tuấn Anh vẫn khẳng định đối phương chụp màn hình trang cá nhân của anh, sau đó làm giả tin nhắn.
"Những người đó giả mạo tôi thế nào thì bạn bè, người quen của tôi đều biết. Tôi chứng minh được những bạn đó chụp trang cá nhân của tôi, sau đó ghép vào tin nhắn. Những người đó tôi không hề quen biết", anh cho hay.
"Trước đó, tôi có gây xích mích, bóc phốt vài người. Khi chương trình phát sóng, những người đó quấy rối, thậm chí mail cho bên The Voice. Khi tôi chưa tham gia thì không có vấn đề gì. Chỉ đến khi trang cá nhân của tôi tăng người theo dõi thì mới xuất hiện những bài viết như vậy", thí sinh đội Thanh Hà nói thêm.
Về phía ban tổ chức The Voice, đại diện chương trình cho biết hiện chưa nắm rõ thông tin chính xác về vụ việc nên cần thời gian để xác minh.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)