Bộ truyện tranh đình đám Conan sẽ kết thúc sau 4 tập nữa?

Google News

Nhiều người hâm mộ đã rất hoang mang khi nghe tin về việc bộ truyện đình đám Thám tử lừng danh Conan sẽ kết thúc ở tập 100, nghĩa là chỉ còn 4 tập nữa.

Chớp mắt đã 25 năm kể từ ngày tập đầu tiên của bộ truyện đình đám "Thám tử lừng danh Conan" được xuất bản tại Nhật Bản. Từ rất lâu, nó được xem như là một món ăn tinh thần của rất nhiều trẻ em và cả người lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Có những người đã dành cả thanh xuân để gắn liền với những vụ án kì bí của thám tử nhí. Ăn đọc, ngủ đọc, thậm chí có những ngày ôn thi vẫn tranh thủ đọc nhanh lẹ cuốn truyện trong giờ học. Chờ tập truyện mới hàng tuần dường như đã trở thành thói quen của không ít người.
Bo truyen tranh dinh dam Conan se ket thuc sau 4 tap nua?
Bộ truyện đình đám "Thám tử lừng danh Conan" đã từng là cả thanh xuân của nhiều người 
Theo dõi khá lâu, nhiều người cứ ngỡ cậu bé Conan sẽ kéo dài mãi cùng những tập truyện ly kỳ, thế nhưng, mới đây, thông tin bộ truyện sẽ kết thúc sau 4 tập nữa khiến nhiều người hoang mang.
Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng chính cha đẻ của bộ truyện - tác giả Gosho Aoyama trên truyền hình đã tiết lộ việc sẽ kết thúc nó ở tập 100.
Cụ thể, xuất hiện trong chương trình talkshow "1 Shukaitte Shiranai" (Tạm dịch: Chuyện đi một vòng vẫn chưa biết hồi kết) của đài NTV hôm 24/4 vừa qua, tác giả Gosho Aoyama cho biết mình đã có quyết định về kết thúc của Conan.
Bo truyen tranh dinh dam Conan se ket thuc sau 4 tap nua?-Hinh-2
 Tác giả Gosho Aoyama xuất hiện trong talkshow
Khi được hỏi về độ dài của bộ truyện sau 96 tập xuất bản, tác giả đã trả lời: "Dừng ở tập 100 có lẽ được rồi!". Câu trả lời của tác giả khiến nhiều người phỏng đoán, chỉ còn 4 tập nữa, bộ truyện đình đám sẽ chính thức được "gác bút".
Trong talkshow, Gosho Aoyama cũng chia sẻ rằng lúc đầu, tác giả chỉ định cho chuyện kết thúc trong vòng 3 tháng, nhưng rồi cứ kéo dài mãi, thấm thoắt đã 25 năm trôi qua. Ông cũng rất vui mừng khi nhìn thấy Conan và những người bạn đồng hành cùng biết bao thế hệ.
Bên cạnh đó, có 2 điều kiện mà ông luôn cố gắng tuân theo khi sáng tác bộ truyện này, đó là "Conan không được khóc" và "Không có đồng phạm''. Tuy nhiên, thực tế điều thứ 2 hơi khó tránh khỏi. Ngoài ra, tác giả cũng kể về việc ông cùng 2 biên tập dành ra khoảng 1 lần/tháng, 12 tiếng/lần để suy nghĩ về các mánh khóe cho từng vụ án. Cách làm này đã được duy trì trong suốt 25 năm vừa qua.
Thông tin Conan sẽ kết thúc sau 4 tập nữa đã khiến cả cộng đồng fan hâm mộ nói riêng và cả MXH nói chung phải xôn xao. "Kẻ khóc người cười", mỗi người một cảm xúc.
Một số cho rằng sau gần 100 tập chờ đợi mòn mỏi, thì việc kết thúc cũng là một ý hay. "Cuộc vui nào cũng phải có hồi kết", đình đám này kết thúc sẽ có đình đám khác nổi lên, không thể để mãi 1 bộ truyện không hồi kết được.
Thế nhưng, một số người khác lại thấy tiếc nuối vì huyền thoại tuổi thơ mình đã dừng lại.
Hiện tại, vẫn chưa có công bố chính thức từ tác giả. Một số fans hâm mộ vẫn hy vọng đây chỉ là tin đồn, và bộ truyện sẽ tiếp tục ra những tập ly kì.
Theo Ken/ Yan

>> xem thêm

Bình luận(0)