Anti-fan "khủng bố" sự kiện có Hương Giang, 30 phút lên hình vài giây

Google News

Hơn 30 phút Hương Giang làm MC chương trình, máy quay chỉ lia 2 cảnh cận của nàng hậu dù cô đảm nhận vai trò khá quan trọng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mẹ Hương Giang không muốn con gái yêu CEO". Nguồn Vie Network:

Vài tháng trở lại đây, Hương Giang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội. Ngoài group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" với lượng thành viên lên tới hơn 110.000 người, trên các diễn đàn mạng, lượt bình luận phản đối nàng hậu cũng mọc lên như nấm sau mưa.

Anti-fan

Hương Giang bị tẩy chay vì chia sẻ nhiều quan điểm sống trên truyền hình.

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc chân dài sinh năm 1992 chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của nàng hậu trên truyền thông, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt anti-fan. 

Mặc dù Hương Giang tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp đến cùng, song rất nhiều anti-fan không cảm thấy sợ hãi. Thậm chí, antifan còn "tấn công" những sự kiện, chương trình có sự tham gia của nàng hậu nhằm mục đích gây áp lực. 

Điển hình như việc, vào ngày 29/10 vừa qua, một nhãn hàng bất ngờ gỡ tên Hương Giang khỏi dòng trạng thái thông báo về buổi livestream 1/11, dù trước đó chân dài vẫn hiện diện trên poster quảng cáo.

Tuy nhiên, đến tối qua (1/11), Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn xuất hiện trong chương trình này với vai trò MC. Song, dù đứng cạnh Jack và Thúy Ngân nhưng Hương Giang lại trở thành "người vô hình" khi không được máy quay để ý. 

Anti-fan

Hương Giang ít xuất hiện dù đảm nhận vai trò cầu nối chương trình.

Suốt 30 phút lên sóng, ê-kíp chỉ dám "nháy" 2 cảnh khá gần của nàng hậu, trong khi khách mời được zoom rất nhiều lần. Thậm chí, khi Hương Giang phỏng vấn khách mời Thúy Ngân, máy quay cũng "lơ đẹp" nữ ca sĩ và chỉ cho hình ảnh Thúy Ngân lên sóng. 

Hương Giang bị "bơ đẹp", anti-fan vẫn không buông tha khi liên tục để lại bình luận phản đối, cũng như đồng loạt thả icon giận dữ trong buổi livestream.

Anti-fan

Anti-fan

Hiếm hoi lắm Hương Giang mới được máy quay cho lên hình tương đối gần.

Anti-fan

Thậm chí trong cuộc trò chuyện giữa MC và khách mời, máy quay cũng hạn chế quay Hương Giang mà chỉ tập trung vào Thúy Ngân.

Không riêng sự kiện này, ngày 31/10 vừa qua, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 hé lộ dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn. Việc Hương Giang được xác nhận khiến fanpage Hoa hậu Việt Nam bùng nổ tương tác. 

Anti-fan thay nhau thả "phẫn nộ" vào thông báo này, bình luận gay gắt yêu cầu BTC Hoa hậu Việt Nam phải loại bỏ Hương Giang, hashtag #taychayHuongGiang xuất hiện ngập tràn.

Trước sự việc, BTC đã chính thức lên tiếng. Họ không vì sự tấn công của một nhóm đối tượng dùng mạng mà loại bỏ Hương Giang. 

Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)