Anh trai bức xúc khi Phương Khánh lộ hình ảnh bị gắn “dân tị nạn”

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Phương Khánh ngồi bệt xem chung kết Hoa hậu Trái đất 2019 bị gắn như “dân tị nạn” khiến anh trai của nàng hoa hậu bức xúc.
 
 

Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Phương Khánh ngồi bệt xem chung kết Hoa hậu Trái đất 2019 ở hậu trường. Một số người so sánh nàng hoa hậu giống như dân tị nạn khiến Phương Khanh - anh trai của Phương Khánh rất bức xúc.
Anh trai buc xuc khi Phuong Khanh lo hinh anh bi gan “dan ti nan”
 Phương Khánh xem chung kết cùng các thí sinh. Ảnh: Vietnamnet
Trên trang cá nhân, anh Phương Khanh viết: “Anh giải thích hình ảnh thí sinh các nước ngồi cùng nhau xem diễn biến chung Miss Earth qua tivi hậu trường giúp em nhé (vì anh không biết em có mặt tại đấy hay không).
Khi công bố kết quả top xong, các thí sinh tập trung xem rất hào hứng và thân thiện cùng nhau, do tivi hậu trường nhỏ nên những thí sinh phía trước ngồi bệt xuống để nhường cho người phía sau xem cho rõ.
Miss Earth 2018 Phương Khánh đang mặc 1 chiếc váy rất lộng lẫy nhưng cố tình ngồi xuống để chung vui cùng mọi người. Anh rất tự hào vì Miss Earth 2018 của chúng ta rất thân thiện và hành xử rất hay tại thời điểm đó nên anh nghĩ em dùng từ “dân tị nạn” hơi bị quá đáng.
Thiết nghĩ hoa hậu không lẽ chỉ lúc nào cũng phải sang chảnh hả em? Hay thần thái quá? Chặt chém quá? Nếu em có mặt tại nơi đó em cũng thấy sàn được lót bằng gỗ rất sạch sẽ phải không nào? Đâu phải ai cũng bạ đâu ngồi đó, bạ đâu nói đó”.
Anh trai buc xuc khi Phuong Khanh lo hinh anh bi gan “dan ti nan”-Hinh-2
 Phương Khánh dự Hoa hậu Trái đất 2019. 
Chia sẻ của anh trai Phương Khánh hiện nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Về phía Phương Khánh, cô chọn cách giữ im lặng. Trước đó, người đẹp có mặt tại Philippines để trao vương miện cho người kế nhiệm.

Mời quý độc giả xem video "Gia đình lên tiếng về tin đồn Phương Khánh mua giải". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)