Á hậu Tú Anh nói gì trước tin đồn đã sinh con sau 5 tháng kết hôn

Google News

Sau những lùm xùm về hôn nhân và tin đồn sinh con sau 5 tháng cưới, Á hậu Tú Anh mới đây đã có động thái đầu tiên khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh đã chia sẻ trạng thái mới sau những lùm xùm về hôn nhân và cả tin đồn sanh con. Tuy không phải là ảnh mới nhưng Á hậu đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ. Đa số đều khẳng định không quên được nàng hậu xinh đẹp…
A hau Tu Anh noi gi truoc tin don da sinh con sau 5 thang ket hon
Chia sẻ đầu tiên của Tú Anh sau tin đồn đã hạ sinh con đầu lòng. 
Trước đó, vào ngày 21/12 vừa qua, Á hậu Tú Anh vừa bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh một lãng hoa cẩm tú cầu rất lớn và lộng lẫy kèm theo chú thích: “Vì biết em thích cẩm tú cầu.”
Điều khiến cư dân mạng chú ý lại là những dòng bình luận của bạn bè Á hậu. Đặc biệt là trên instagram khi có người hỏi Tú Anh “Bình sữa của tớ đâu”, Á hậu liền trả lời: “Đang dùng rồi."
Ngay dưới bình luận, có người còn gửi lời chúc mừng: "Chúc mừng bạn nhé, chúc cháu hay ăn chóng lớn". Điều này càng khiến cho nguồn tin Tú Anh sinh con càng có cơ sở khẳng định.
Á hậu Tú Anh tổ chức hôn lễ trang trọng với bạn trai cũ của ca sĩ Văn Mai Hương vào tháng 7/2017 sau một khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng. Ngay từ đám hỏi, những hình ảnh về ngoại hình mũm mĩm, nhất là vòng 2 to hơn bình thường đã làm dấy lên tin đồn Tú Anh có bầu. Tuy nhiên, cô chưa từng lên tiếng phản hồi.
Ngoài ra, trong bữa tiệc mừng tuổi 22 của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vòng 2 to vượt mặt cùng ngoại hình đẫy đà.
Dù chỉ chụp nửa người nhưng người xem dễ dàng nhận thấy gương mặt tròn trịa, vóc dáng nặng nề khác hẳn vẻ ngoài "mình hạc xương mai" của cô.
Đến hiện tại, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn chưa chính thức chia sẻ bất kỳ thông tin gì về chuyện sinh con hay kế hoạch sinh con sau kết hôn. Tuy nhiên có thể thấy cuộc sống sau khi kết hôn của người đẹp rất hạnh phúc và viên mãn. Tú Anh cũng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật và làm BTV truyền hình một thời gian để vun vén cho tổ ấm nhỏ.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)