Á hậu Ngọc Thảo nói gì về loạt ảnh ở show nội y?

Google News

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo cho biết trong show diễn nội y trước đó, cô đảm nhận vai trò người mẫu. Á hậu sinh năm 2000 phải diện trang phục theo ý tưởng của nhà thiết kế.
 

Buổi họp báo top 3 Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào sáng 21/11 tại TP.HCM. Tại đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng hai Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo chia sẻ về những cảm xúc sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, kế hoạch trong thời gian tới.
Tại buổi họp báo, phóng viên đặt câu hỏi cho Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo về việc cô từng xuất hiện trong show nội y, diện trang phục kiệm vải. Sau khi trở thành á hậu 2, những bức ảnh này lan truyền trên mạng, ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của người đẹp 20 tuổi.
A hau Ngoc Thao noi gi ve loat anh o show noi y?
Ngọc Thảo rạng rỡ tại buổi họp báo. Ảnh: Bá Ngọc. 
Trả lời báo giới, Ngọc Thảo cho biết cô đảm nhận vai trò người mẫu trong show nội y. Vì thế, cô bắt buộc diện trang phục theo ý tưởng của nhà thiết kế.
"Tôi là chị cả trong nhà, không muốn dựa vào điều kiện gia đình nên đi làm người mẫu kiếm thêm thu nhập. Khi tham gia show, mục đích của tôi chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền chứ không phải là 'gà' của ai cả", cô nói.
Liên quan đến kết quả chung cuộc, người đẹp nói vị trí Á hậu 2 là thành tích mà cô trân trọng.
"Mọi kết quả tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đều phụ thuộc vào sự đánh giá của ban giám khảo. Tôi trân trọng điều đó", cô nói.
Tiếp đó, ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - chia sẻ việc Á hậu Ngọc Thảo tham gia vào show nội y trước cuộc thi không thể nói lên điều gì.
"Ngọc Thảo là học sinh giỏi nhiều năm, nhận giấy khen, học bổng ở trường phổ thông. Khi bước vào đại học, em ấy cũng chăm chú học tập và có kết quả tốt. Ngoài ra, Ngọc Thảo còn nỗ lực lao động, làm thêm để lo cho bản thân, không phụ thuộc vào gia đình", ông nói về học vấn của Á hậu Ngọc Thảo.
A hau Ngoc Thao noi gi ve loat anh o show noi y?-Hinh-2
 Ngọc Thảo từng có quãng thời gian làm người mẫu. Ảnh: NVCC.
Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, có chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 81-61-95 cm.
Cô là một trong những thí sinh có kỹ năng catwalk tốt nhất, phong thái trình diễn tự tin tại cuộc thi năm nay.
Trước khi bước vào Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Thảo từng có khoảng thời gian làm người mẫu.
Chia sẻ với Zing, cô cho biết: "Ngay từ bé, tôi thường được xem các chương trình thời trang trong và ngoài nước. Nhìn các người mẫu sải bước tự tin trên sàn catwalk với thần thái thu hút, tôi nghĩ bản thân đã xác định được điều mình thích"
Theo Tâm An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)