Phát hiện bí mật động trời của vợ trong một lần đọc trộm Facebook

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Tôi thực sự đau khổ khi phát hiện người vợ kết hôn với mình 8 năm nhưng 7 năm ngoại tình với người yêu cũ.

Tôi lấy vợ được 8 năm, thì gần đây tôi phát hiện vợ ngoại tình với người yêu cũ 7 năm qua. Đau khổ vô cùng, tôi chỉ muốn buông xuôi và chấm dứt nhưng nhìn đứa con vô tội, tôi lại kìm lòng.
Cô ta phản bội tôi 7 năm trời mà tôi không biết, bao yêu thương tôi dành cho gia đình mình, cố gắng làm việc để vợ con có đồ ăn ngon, có quần áo đẹp nhưng cuối cùng kết quả lại thành ra thế này.
Phat hien bi mat dong troi cua vo trong mot lan doc trom Facebook
Ảnh minh họa: Gettyimages.
Trước khi đến với nhau, tôi cũng biết vợ từng trải qua một mối tình sâu đậm với một người đàn ông khác, nhưng anh ta là người phản bội, khi đã ruồng bỏ cô ấy lấy một người phụ nữ xinh đẹp hơn. Sau đó anh ta chuyển đi nơi khác sinh sống. Khi đó, tôi đã gặp vợ, yêu nhau nửa năm thì làm đám cưới.

Công việc của tôi bận rộn nhưng tôi luôn dành thời gian cho gia đình, tan làm cũng về luôn, giúp cô ấy việc nhà. Khi vợ bầu bí, sinh con, tôi đều cố gắng dành thời gian chăm sóc, chưa từng để cô ấy tủi hờn một chút nào. Vợ sinh con gái, con bé giống tôi như đúc, đáng yêu, bụ bẫm. Hạnh phúc gia đình cứ thế nhân lên.

Mọi chuyện cứ thế trôi đi, chẳng có chút sóng gió nào, cho đến một ngày vợ tôi bị cảm vì đi du lịch với đám bạn và nhờ tôi chuyển ít tài liệu quan trọng lên cơ quan cho đồng nghiệp.
Sau khi làm xong hết những việc vợ yêu cầu, tôi nán lại một lúc để trò chuyện với mấy cô đồng nghiệp của vợ. Bỗng nhiên, như một nguồn tâm linh nào đó mách bảo, tôi liền tiến lại gần chiếc máy tính để trên bàn làm việc của vợ.
Kết hôn đã lâu, tất nhiên mật khẩu không phải là vấn đề gì quá lớn lao cả. Mở máy lên, tôi tò mò kiểm tra tất cả mọi thứ riêng tư của vợ, đúng như tôi dự đoán, không có gì bất ổn. 
Đang định tắt máy, tôi bỗng nhìn thấy một trình duyệt khác được để trong góc màn hình. Lạ thật, cô ấy thường chỉ dùng một trình duyệt để làm việc thôi mà. Tò mò, tôi mở ra và truy cập Facebook thì phát hiện ra một tài khoản xã hội khác của vợ. Mà lạ một điều là tài khoản này chỉ kết bạn với duy nhất một người mà nhìn qua thôi tôi cũng nhận ra đó là người yêu cũ của vợ
Từng dòng tin nhắn khiến tôi chết điếng vì giận dữ, ghen tuông và uất hận. Hoá ra cưới tôi được hơn một năm, thì tên người yêu cũ liên lạc với vợ tôi vì quan hệ gia đình hắn gặp vài chuyện rắc rối. Hắn chủ động gợi nhắc lại quá khứ và mong vợ tôi vừa làm bạn, vừa làm bồ kín. Nếu là một người phụ nữ đứng đắn, đáng lẽ cô ta phải từ chối mới phải. Nào ngờ, vợ tôi lại gật đầu đồng ý và tình cảm cứ thế dâng lên với những buổi trốn nhà đi khách sạn cho đến tận bây giờ.
Không những thế, tôi còn đọc được tin nhắn gần đây mà cô ta gửi cho hắn với nội dung trách móc, chỉ tại hắn cứ đòi làm "chuyện ấy" ở giữa trời mưa khiến cô ta bị ốm. 
Tôi lưu lại bằng chứng, tôi buồn đến phát khóc. Giờ đây, mẹ tôi cũng đã biết, hôm qua bà gọi cô ấy xuống nói chuyện. Bà chửi cô ấy là loại đàn bà lăng loàn. Có chồng con còn lăng nhăng. Tôi rất muốn bênh vực nhưng nghĩ đến mình bị lừa dối lại câm lặng.
Giờ đây cô ấy xin tôi cho cô ấy một cơ hội, tôi đau đớn vô cùng, lòng tự trọng của thằng đàn ông không cho phép tôi được mềm lòng. Nhưng nhìn con khóc đòi mẹ tôi lại xót xa. Mọi người nói tôi phải làm sao để chấp nhận sự thật này đây...
Mời độc giả xem video Phản ứng khi con nói mình là người đồng tính. (Nguồn Youtube)
Anh Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)