Phản đối hôn nhân sắp đặt, thiếu nữ nghi bị gia đình sát hại

Google News

 Một cô gái Pakistan nghi đã bị gia đình sát hại ở Italy sau khi từ chối cuộc hôn nhân sắp đặt.

Theo Arab News, cảnh sát Italy đang tìm kiếm thi thể của Saman Abbas, thiếu nữ 18 tuổi nghi bị gia đình sát hại sau khi từ chối một cuộc hôn nhân sắp đặt theo truyền thống của người Hồi giáo.
Cảnh sát Stefano Bove cho biết, cha mẹ, một người chú và hai anh em họ của cô gái đang bị điều tra về tội giết người.
"Tất cả được cho là đã tham gia thực hiện tội ác", cảnh sát Bovo nói với các phóng viên trong khi lực lượng an ninh đang tìm kiếm Saman Abbas ở giếng, mương nước,...
Phan doi hon nhan sap dat, thieu nu nghi bi gia dinh sat hai
  Saman Abbas mất tích ở Italy từ ngày 5/5. Ảnh: ANSA.
Saman Abbas, sống tại thị trấn Novellara, miền bắc Italy, năm ngoái đã phản đối việc gia đình bắt cô kết hôn với một người anh họ ở quê nhà Pakistan. Hồi tháng 11/2020, Saman được chuyển tới một ngôi nhà tạm trú. Cô cũng trình báo với cảnh sát về cuộc hôn nhân mà gia đình cô sắp đặt.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Cảnh sát đã tìm kiếm Saman từ ngày 5/5 khi họ đến nhà cô nhưng không thấy ai. Sau đó, họ phát hiện, cha mẹ cô đã trở lại Pakistan mà không có cô đi cùng. Qua những hình ảnh mà camera an ninh ghi lại, cảnh sát lo sợ điều tồi tệ nhất có thể xảy ra.
Trước đó, vào tối 29/4, 5 người trong gia đình Saman được nhìn thấy đi ra khỏi nhà với xẻng, xà beng và một cái xô. Họ quay trở lại sau hai tiếng rưỡi.
Cảnh sát nghi ngờ 5 người thân đã sát hại Saman. Tất cả họ được cho là đã rời Italy đến Pakistan.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)