Mẹ trẻ tử vong do dùng thuốc giảm cân mua trên Internet

Google News

Một bà mẹ 24 tuổi, người Mexico đã tử vong sau khi sử dụng thuốc giảm cân Avitia Cobrax mua trên Internet trong thời gian một tháng.

Các cơ quan chức năng Mexico đang tìm kiếm nguồn gốc của một công ty chuyên sản xuất thuốc giảm cân và được bán trực tuyến trên mạng internet, sau khi một bà mẹ trẻ của Mexico bị tử vong do sử dụng loại thuốc này.
Me tre tu vong do dung thuoc giam can mua tren Internet
 Thuốc giảm cân Avitia Cobrax. Ảnh trên trang web công ty.
Theo cơ quan y tế Mexico, nạn nhân là một bà mẹ trẻ 24 tuổi, đã sử dụng hàng ngày loại thuốc giảm cân có tên gọi Avitia Cobrax trong khoảng thời gian 1 tháng trước khi xuất hiện những cơn đau đầu dữ dội. Ngay sau khi tới bệnh viện kiểm tra, nạn nhân được chuẩn đoán bị phù não và sau đó qua đời.
Sau khi tiến hành các thủ tục khám nghiệm, các cơ quan chức năng Mexico xác nhận loại thuốc mà nạn nhân đã sử dụng chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết nêu trên; đồng thời cho gỡ bỏ toàn bộ nội dung các trang mạng quảng cáo và bán loại thuốc này.
Giới chức Mexico cũng đưa ra những cảnh báo về khả năng gây nguy hại cho sức khỏe người sử dụng từ các loại thuốc giảm cân được bày bán trên các trang mạng trực tuyến.
Theo Ngọc Huân/VOV-Trung tâm Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)