Gửi con về quê cho mẹ chồng chăm, con dâu hối hận vì điều này

Google News

Không ngờ rằng, chỉ vài ngày sau khi gửi con về quê cho mẹ chồng, vợ chồng cô A nhận được điện thoại của bà, nói rằng con trai nguy kịch.

Dù ở thời đại nào, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vẫn luôn là đề tài muôn thủa. Đặc biệt là chuyện sinh nở thường đẩy mâu thuẫn mẹ chồng - con dâu lên cao đến đỉnh điểm.
Theo thông tin đăng tải, cô A, người Trung Quốc, do hết thời gian nghỉ thai sản và muốn đi làm sớm nhất có thể để có tiền nuôi con đã nhờ mẹ chồng chăm sóc con trai mình. Mẹ chồng cô A cũng rất nhớ cháu nội nên hào hứng vô cùng khi thấy con dâu yên tâm gửi cháu trai về quê.
Không ngờ rằng, chỉ vài ngày sau khi gửi con về quê cho mẹ chồng, vợ chồng cô A nhận được điện thoại của mẹ chồng, nói rằng cháu trai mọc nhiều nốt đen trên người, bệnh trạng nguy kịch. Nghe tin, vợ chồng cô A vội vàng về quê, vừa vào cửa, phát hiện con trai nhỏ nổi đầy vết đen toàn cơ thể, trông rất đáng sợ.
Gui con ve que cho me chong cham, con dau hoi han vi dieu nay
 Con trai cô A nhiễm trùng da nặng vì bà nội tin dùng bài thuốc dân gian.
Trước sự chất vấn của cô A, mẹ chồng mới nói thật: "Tôi dùng lòng trắng trứng để bôi lên người nó, giúp nó giải độc. Ai mà biết được chuyện sẽ thế này. Tôi từng làm vậy với con trai mình, không phải bây giờ nó vẫn khỏe mạnh bình thường hay sao".
Nghe xong, cô A tức giận vô cùng, vội vã đưa con trai đến bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ giải thích rằng, vì da của trẻ mới sinh còn rất mỏng manh, trong trứng lại có quá nhiều vi sinh vật nên sẽ dẫn đến nhiễm trùng da. May mà đến bệnh viện kịp thời, tình trạng chưa quá nguy kịch.
Sau khi nghe những lời giải thích của bác sĩ, mẹ chồng cô A cảm thấy rất xấu hổ và liên tục xin lỗi con dâu, thừa nhận rằng bà đã sai và sẽ không bao giờ tin vào các bài thuốc dân gian truyền miệng nữa. Cô A cũng nhấn mạnh rằng, mẹ chồng nên thông báo và bàn bạc trước với cô mọi chuyện khi bé xảy ra vấn đề, đừng bao giờ tự quyết.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGo)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)