Cố chấp lấy chồng dù bị phản đối, cô gái hối không kịp

Google News

Tạ Lâm cho biết, sau khi kết hôn, cô phát hiện chồng chỉ quan tâm đến việc hỗ trợ bố mẹ anh và gần như phớt lờ vợ.

Trước khi kết hôn, bạn phải luôn mở rộng tầm mắt và quan sát gia đình đối phương nhiều hơn, nếu không sẽ phải hối hận.
Cô Tạ Lâm, người Cát Lâm, Trung Quốc, chia sẻ trong nước mắt, nói rằng cô nhất quyết muốn lấy người mà cô yêu bất chấp sự phản đối của bố mẹ chồng, nghĩ rằng tình yêu có thể thay đổi tất cả. Không ngờ sau bao nhiêu cố gắng, chồng cô vẫn chọn theo phe bố mẹ anh, khiến cô quá đau lòng, buộc phải ly hôn.
Co chap lay chong du bi phan doi, co gai hoi khong kip
  Ảnh minh họa.
Theo Tạ Lâm, cô gặp chồng cũ trên một ứng dụng mạng xã hội, qua tiếp xúc, Tạ Lâm mê mệt người đàn ông này và cảm thấy anh là người rất đáng tin. Khi đưa bạn trai về gặp gỡ gia đình, Tạ Lâm đánh giá anh là người rất hiếu thảo và thân thiện với các anh chị em của cô.
Vốn tưởng rằng mọi chuyện êm xuôi, ai có thể ngờ rằng, bố mẹ Tạ Lâm ưng ý mối quan hệ này nhưng bố mẹ đối phương thì không, họ cực lực phản đối, luôn coi thường Tạ Lâm vì cho rằng cô là người không xứng với con trai mình. Thế nhưng, vượt qua bao rào cản, dù có lúc tưởng chừng muốn buông xuôi vì bố mẹ chồng tương lai phản đối quá gay gắt, cuối cùng, hai người vẫn kết hôn và sinh được một đứa con trai.
Tạ Lâm cho biết, sau khi cưới, cô phát hiện chồng chỉ quan tâm đến việc hỗ trợ bố mẹ anh và gần như phớt lờ vợ. Ngay cả sau khi cô có thai và sinh nở, chồng cũng không quan tâm đến kế sinh nhai của cô và con trai. Để trở thành người vợ tốt, cô ra ngoài làm việc kiếm tiền chi tiêu cho gia đình chồng nhưng vẫn không được bố mẹ chồng chấp nhận.
Qua rất nhiều chuyện, Tạ Lâm thấy chồng vẫn chọn bênh vực cha mẹ mà bỏ rơi hai mẹ con cô. Chán nản và tuyệt vọng, Tạ Lâm ly hôn khi con trai mới được 4 tháng tuổi.
Chia sẻ của Tạ Lâm được chia sẻ lên mạng xã hội làm dấy lên cuộc thảo luận, nhiều người để lại bình luận: "Tưởng mình đã khốn khổ rồi nhưng không ngờ còn có người khốn khổ hơn mình", "Bạn sẽ tìm được một người đàn ông có trách nhiệm. Tôi tin ông trời sẽ cho bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc khác" , "Chúc phúc cho bạn, đừng thất vọng quá nhé".
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới “hoàn cảnh” nhất Việt Nam: Thực đơn toàn cua hoàng đế, bào ngư
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)