Bí quyết chăm sóc tóc khỏe đẹp không phải cô nàng nào cũng biết

Google News

Không phải cô nàng nào cũng biết chăm sóc cho mái tóc khỏe và đẹp, dưới đây là một số cách giúp bạn có vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin với mái tóc của mình.

Gội đầu vào buổi chiều tối sẽ tốt hơn
Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn rất thích gội đầu vào ban ngày để sẵn sàng cho ngày mới học tập và làm việc. Tuy nhiên bạn hãy nghĩ giống như bạn làm sạch da mặt của mình. Sau một ngày dài thì chắc chắn các bụi bẩn sẽ bám vào bề mặt tóc, hoặc thậm chí là sâu vào lớp da đầu của bạn.
Bi quyet cham soc toc khoe dep khong phai co nang nao cung biet
Ảnh minh họa 
Vậy nên lời khuyên gội đầu vào chiều tối sau khi bạn đã hoàn tất mọi công việc bên ngoài và rồi chìm vào giấc ngủ chính là lựa chọn tốt nhất.
Nên chải tóc và massage da đầu trước khi tiến đến các bước chăm sóc mái tóc
Sau một ngày học tập và làm việc thì bạn cần nên chải mái tóc của mình từ đầu đến chân một cách thật kỹ lưỡng. Bởi nó sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng tóc xuất hiện nhiều nếp tóc trông như bị gãy, hoặc các bụi bẩn hoặc hạt cát li ti có thể rơi ra bên ngoài.
Sau đó, hãy dùng bàn tay của mình để massage nhẹ vùng da đầu. Bởi việc massage sẽ giúp nâng cao hiệu quả của các bước chăm sóc tóc theo sau đó.
Gội đầu với nước ấm
Đây là một mẹo nhỏ, khá quen thuộc tuy nhiên lại không dễ áp dụng. Bởi điều kiện thời tiết khá đặc biệt ở Việt Nam khiến nhiều bạn nữ không có thói quen sử dụng nước ấm khi gội đầu.
Tuy nhiên nếu thay đổi được thói quen này thì việc gội đầu bằng nước ấm vừa đủ không chỉ tốt cho sức khỏe của chính bạn mà còn giúp mái tóc bóng khỏe hơn.
Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp
Nếu tóc bạn khô xơ và hư tổn, hãy chắc rằng bạn lựa chọn các sản phẩm chuyên dành cho tình trạng tóc của bạn. Nếu tóc bạn đã chắc khỏe rồi thì bạn cũng đừng quên chăm sóc chúng thật kỹ lưỡng nhé.
Theo M.H/ Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)