Chết sốc phát hiện chồng là kẻ ấu dâm ngay tuần trăng mật

Google News

Người vợ trẻ 24 tuổi đã vô cùng đau đớn và sốc khi phát hiện chồng mình là kẻ ấu dâm ngay trong tuần trăng mật.

Đối với phụ nữ, ngày lên xe hoa là một ngày trọng đại và thiêng liêng, còn tuần lễ trăng mật lại là ngày hạnh phúc mà cặp vợ chồng trẻ nào cũng hồ hởi đón đợi.
Cô gái tên Jazmin Cullen, 24 tuổi đã vô cùng đau đớn và sốc sau khi phát hiện người chồng mới cưới của mình lại là một kẻ "biến thái" ấu dâm ngay trong tuần trăng mật của mình.
Chet soc phat hien chong la ke au dam ngay tuan trang mat
 
Theo Mirror, sau đám cưới, Jazmin Cullen cùng chú rể là Jason đến tận hưởng tuần trăng mật tại nhà của bà ngoại Jazmin, ở một thị trấn ven biển. Một tuần sau, bà của Jazmin phát hiện ra cậu cháu rể đã tải rất nhiều ảnh "ghê sợ", tất cả những tấm ảnh đó đều là ảnh về hành vi xâm hại trẻ em, thậm chí có rất nhiều bức ảnh được chụp lại miêu tả rất chi tiết, thật kinh khủng. Ngoài ra, bà của Jazmin cũng tìm thấy nhiều trang web đen mà Jason đã vào thông qua lịch sử trình duyệt trên máy tính của mình.
Ngay sau khi biết được sự thật Jazmin đã cùng bà của mình gặp mặt Jason nói rõ sự tình, thế nhưng trái lại với dự đoán của hai người, Jason đã phủ nhận hoàn toàn sự việc và quay sang đổ lỗi cho bà của Jazmin, và khăng khăng nói tất cả những bức ảnh đó, cùng với những trang web đến đó đều thuộc quyền sở hữu của người bà, tất cả đều do bà tải về.
Thế nhưng sau chuyện này, Jazmin đã vô cùng sốc, đau đớn nên cô đã không tin những gì Jason nói và tự mình điều tra tất cả. Sau đó, cô mới biết được toàn bộ bí mật đằng sau mà Jason đã giấu cô.
Chet soc phat hien chong la ke au dam ngay tuan trang mat-Hinh-2
 
Hóa ra, trước đây, Jason đã từng bị cáo buộc lạm dụng tình dục với trẻ chưa đến tuổi vị thành niên nhưng sau đó lại không bị truy cứu nữa.
Trước khi cưới Jason cũng từng nói dối Jazmin anh là một nhân viên tổng đài gọi xe cứu thương khi hai người quen nhau trong một quán rượu.
2 năm trước, Jason bị bỏ tù vì tàng trữ 8.000 hình ảnh lạm dụng trẻ em, trong đó có nhiều hình ảnh rất tồi tệ. Anh này còn quản lý nhiều trang web đen, thường đăng tải những hình ảnh nhạy cảm trên đó. Jason bị phạt 2,5 năm tù giam, và gặp Jazmin sau khi được thả tự do.
Sau khi bình tĩnh lại, Jazmin nhất quyết sẽ ly hôn với Jason vì cô không thể sống chung với một người đáng sợ như anh. Cũng chính từ lúc đó, cô đã đệ đơn xin ly hôn chồng nhưng Jason không hợp tác, anh từ chối làm các thủ tục pháp lý. Đến nay, vụ ly hôn của Jazmin vẫn chưa được giải quyết. Cô đang tìm một luật sư để nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân sai lầm này.
Jazmin chi sẻ: "Tôi đã sai lầm khi không tìm hiểu kỹ về người đàn ông này. Anh ta đã thường xuyên thay đổi chỗ ở, số điện thoại nên tôi không thể ly hôn được. Tuy nhiên, dù có khó khăn đến mấy tôi vẫn nhất quyết ly hôn, và tôi hiểu khoảng thời gian chũng tôi ly thân quá dài ấy sẽ giúp tôi thắng kiện và sẽ được sống tự do trong thời gian nhanh nhất".
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)