Xác minh vụ thầy giáo tung ảnh "mây mưa" với học trò lên mạng

Google News

Cơ quan CSĐT – Công an TP Biên Hòa đang điều tra làm rõ vụ thầy giáo tung ảnh "mây mưa" với học trò lên mạng.

Thầy Q xác nhận là đã từng tung ảnh ‘nóng’ của D, là học trò cũ của mình lên Facebook, gắn thẻ bạn bè và người thân của D vào để nhìn thấy và bôi nhọ. Vụ việc thầy giáo tung ảnh "mây mưa" với học trò này đã gây rúng động dư luận.
Cơ quan CSĐT – Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa xác nhận, hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục làm rõ, điều tra vụ việc một thầy giáo sử dụng Facebook để làm nhục, đăng ảnh "mây mưa" với một nữ sinh.
Thông tin ban đầu cho biết, D (19 tuổi, quê ở tỉnh Bình Thuận) hiện đang là SV của một trường ĐH tại Đồng Nai đã từng có mối quan hệ tình cảm với ông T.Q (32 tuổi), hiện đang làm giáo viên tại một trường THCS tại Bình Thuận.
Vào năm 2014, do 2 người này có mối quan hệ tình cảm, sau vài lần quan hệ, D mang thai nhưng Q từ chối trách nhiệm, nên D đã buộc phải đi phá thai. Thời gian sau, D bắt đầu né tránh, đề nghị thầy Q chia tay, không muốn gắn bó tình cảm nữa.
Xac minh vu thay giao tung anh
 Thầy Q thừa nhận đã từng tung ảnh 'nóng' của nữ sinh D lên Facebook cá nhân - ảnh minh họa.
Tới tháng 9/2015, Q tới phòng trọ của nữ sinh D tại TP Biên Hòa khống chế, yêu cầu nữ sinh D sống với Q như vợ chồng. Trong mỗi lần quan hệ tình dục, Q đã tổ chức quay lén hình, rồi cắt ghép lại, đưa lên Facebook cá nhân của mình, gắn thẻ bạn bè của D và cả người thân để cho họ xem.
Ngay sau khi phát hiện sự việc này, nữ sinh D đã làm đơn tố giác lên cơ quan công an. Qua một số lần làm việc với cơ quan công an, thầy Q đã thừa nhận nữ sinh D chính là học trò cũ của mình và có tung ảnh "nóng" của nữ sinh D lên mạng Facebook.
Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tích cực điều tra, làm rõ.
Theo VietQ

Bình luận(0)