Vinschool - giải pháp hiệu quả mới cho các phụ huynh

Google News

(Kiến Thức) - Trường công – trường tư vẫn là bài toán đau đầu với các bậc phụ huynh khi lựa chọn trường học cho con.

Mong muốn về một trường học hiện đại, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi và giáo trình tân tiến có kèm nhiều hoạt động nâng cao kỹ năng sống ngày càng được các phụ huynh trẻ quan tâm và đang trở thành tiêu chí để lựa chọn gửi gắm con em mình.

Khi hai thế hệ… “đối đầu”


Khi bé Bông nhà chị Mai chuẩn bị đi học, gia đình chị Mai (Q. Hai Bà Trưng) dường như chia 2 chiến tuyến giữa ông bà và bố mẹ. Nguyên nhân đơn giản chỉ vì chọn trường nào cho con. Trong khi ông bà khăng khăng muốn Bông đi học ở trường Mầm non công lập ngay gần nhà với lý do: “Ngày xưa bố nó cũng học ở đó” và “Gần nhà, ông bà còn chạy sang đưa đón lúc nào cũng được” thì vợ chồng Mai lại muốn cho con đi học ở trường mầm non quốc tế cách nhà khoảng 2km.

 

Chị Mai tâm sự, không phải chị không muốn con được đi học gần nhà mà chỉ vì trường này, dù rất lâu đời nhưng nhiều năm qua không được cải thiện, cơ sở trường lớp và các trò chơi đã cũ. Nhưng quan trọng hơn hết là trường chỉ đơn thuần là trông coi các bé chứ hầu như không có các hoạt động giảng dạy mới như các trường mới bây giờ. Bạn bè chị, khi cho con học trường quốc tế, đều thấy được một sự khác biệt rõ ràng, đó là việc các cháu nhanh nhẹn, linh hoạt hơn và đặc biệt là còn học được tính tự chủ rất cao. Ngoài ra, các trường quốc tế cũng đều có cơ sở vật chất tốt nên các cháu cũng quen thuộc với các thiết bị hiện đại và rất tự tin khi giao tiếp với người ngoài.

Có thể thấy, khi điều kiện sống ở các đô thị đã được nâng cao, việc “đầu tư” cho “thế hệ tương lai” đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của bố mẹ trẻ. Chọn trường, chọn lớp luôn là bài toán được “cân – đo – đong – đếm” cẩn thận đến từng chi tiết.

Đáp án nào thoả mãn?

Chị Mai chia sẻ: “Tôi đã thuyết phục được bố mẹ khi đưa hai cụ đến trường mới để xem. Các cụ cũng trầm trồ, đúng là “tiền nào, của ấy”. Nhưng dù sao, cuộc chiến của tôi giờ cũng mới chỉ bắt đầu vì học phí trường này cũng thuộc hàng “đỉnh”. Chỉ mong có trường nào tốt mà học phí vừa phải thôi thì tốt biết bao”.

Mong ước của chị Mai cũng chính là mong muốn của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Chính vì thế, khi biết Tập đoàn Vingroup sắp đưa vào hoạt động hệ thống trường Vinschool với đủ cả các cấp học từ Mầm non tới Trung học có kiện cơ sở vật chất hiện đại với học phí vừa phải, cha mẹ trẻ như chị Mai rất mừng.

Là hệ thống giáo dục duy nhất liên cấp đầy đủ từ bậc học Mầm non đến cấp Trung học Phổ thông, Vinschool xây dựng triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn toàn diện của học sinh ngay từ những năm đầu đời với việc chắt lọc những tinh hoa của nền giáo dục quốc tế và nền giáo dục Việt Nam để mang lại cho các em một chương trình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước, đồng thời giúp tự tin hội nhập, cũng như trang bị những tố chất cần thiết để thành công.

Một điểm ưu việt nữa là bên cạnh việc phòng ốc được trang bị đầy đủ hiện đại cho nhu cầu học tập như phòng học tiêu chuẩn cho sĩ số tiêu chuẩn của trường học, đầy đủ các phòng chức năng như thư viện, phòng thể chất đa năng, phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng tiếng, bể bơi, sân đá bóng, sân thể thao…; thì hệ thống các trường Vinschool đều nằm trong các khu đô thị của tập đoàn Vingroup với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, hồ nước trong lành. Đây là lợi thế mà ít các trường học nào hoặc hệ thống trường nào có được.

Ưu việt vậy nhưng học phí của trường mầm non chỉ có 2.5 triệu đồng/tháng/học sinh, cộng thêm tiền ăn, tổng chi phí chỉ có 3,7 triệu đồng. Nếu kể thêm các ưu đãi khác như học bổng cho những học sinh đăng ký sớm có giá trị suốt 4 năm liên tục lên tới 40 triệu đồng; chiết khấu 10% nếu đóng trước học phí cả năm, tặng thêm học bổng cho nhóm 3 em đăng ký/lần…thì tổng chi phí thực tể chỉ khoảng 2.5 triệu đồng/tháng/em.

Với mô hình đào tạo hiện đại song song với việc tôn vinh, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt trong một môi trường giáo dục hoàn hảo và mức học phí phù hợp, Vinschool đã góp phần giải bài toán khó: chọn trường và là mô hình đào tạo được nhiều phụ huynh quan tâm lựa chọn.

TIN BÀI LIÊN QUAN:






BÀI ĐỌC NHIỀU



P.V

Bình luận(0)