Vẫn chưa đưa được thanh niên “ngáo đá” trên cần cẩu xuống đất

Google News

(Kiến Thức) - Đến gần 22h ngày 14/7, sau hơn 20 tiếng đồng hồ cố thủ, nam thanh niên ngáo đá vẫn loay hoay trên cần cẩu cao 50m trong tình trạng cơ thể thấm mệt.

Càng về khuya, hàng trăm người dân từ khắp nơi ở thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đổ về khu vực xung quanh công trình xây dựng trụ sở Toà án nhân dân thành phố để theo dõi vụ việc nam thanh niên ngáo đá trèo lên cần cẩu công trình cao hơn 50m từ rạng sáng cùng ngày.
Van chua dua duoc thanh nien “ngao da” tren can cau xuong dat
 

Van chua dua duoc thanh nien “ngao da” tren can cau xuong dat-Hinh-2
 Đến khuya 14/7, hàng trăm người dân đang tiếp tục đổ về xung quanh khu vực công trình xây dượng Toà án TP.Biên Hoà để theo dõi lực lượng công an giải cứu nam thanh niên cố thủ trên cần cẩu.
“Lực lượng cứu hộ cũng như người dân vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của nam thanh niên này vì hơn 20 tiếng đồng hồ dầm sương, nắng và gió trên độ cao hàng chục mét (từ 3h sáng 14/7) lại không ăn uống gì thì sức nào chịu nổi”, một người phụ nữ địa phương chia sẻ.
Van chua dua duoc thanh nien “ngao da” tren can cau xuong dat-Hinh-3
Nhiều người lo lắng cho sức khoẻ người thanh niên vì suốt hơn 20 tiếng đồng hồ cố thủ trên cần cẩu cao hàng chục mét và không ăn uống gì. 
Người dân cho biết, dù lực lượng cứu hộ, bác sĩ tâm lý đã nhiều lần leo lên định tiếp cận để đưa thức ăn, nước uống cũng như dùng loa kêu gọi để cứu giúp đưa xuống nhưng nam thanh niên này vẫn bất hợp tác, vứt thức ăn, nước uống xuống đất và còn dùng cây sắt có sẵn trên cần cẩu để tấn công khiến việc ứng cứu không thể thực hiện được.
Van chua dua duoc thanh nien “ngao da” tren can cau xuong dat-Hinh-4
Hình ảnh đối tượng trên cần cẩu được ghi nhận lúc 17h30 chiều nay 14/7. 
Hiện tại xung quanh khu vực có nhiều lực lượng như cảnh sát PCCC, cứu hộ - cứu nạn, công an thành phố Biên Hoà, nhân viên y tế bệnh viện Đồng Nai…với đầy đủ phương tiện, dụng cụ chờ ứng cứu nhưng vẫn chưa thể tiếp cận đưa đối tượng xuống đất.
Bước đầu xác định người thanh niên nói trên tên Lê Hữu Hải, quê tỉnh Thanh Hoá. Hải vốn là người nghiện ma tuý và gia đình đã từ bỏ nên khi hay tin Hải “ngáo đá” leo cẩn cẩu gia đình đã bỏ mặc.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)